Thể thao

Đối thủ chỉ ra điểm yếu của Công Phượng trước Siêu cúp

15:15, 28/02/2020
Đánh giá cao mức độ nguy hiểm của Công Phượng nhưng tiền vệ Hùng Dũng (CLB Hà Nội) cũng chỉ ra nhược điểm trong lối chơi của đồng đội trên tuyển Việt Nam.
 
Nguyễn Công Phượng đang có phong độ cao tại CLB TP.HCM 

“Công Phượng vẫn là tiền đạo nguy hiểm ở cả đội tuyển Việt Nam và cấp CLB, với khả năng rê dắt bóng và bản năng sát thủ. Công Phượng rất nguy hiểm gần cầu môn, nhưng điểm yếu có lẽ là hơi rườm rà, tự tin thái quá”, Hùng Dũng cho biết.

Tiền vệ Hà Nội cũng cho rằng, việc vừa ghi 2 bàn ở AFC Cup 2020 cho Tp Hồ Chí Minh sẽ giúp Công Phượng có tâm lý tốt.

CLB Hà Nội của Hùng Dũng sẽ đối đầu đội bóng Tp Hồ Chí Minh của Công Phượng tại Siêu cúp Quốc gia-cúp THACO 2019. Trận đấu diễn ra ngày 1/3 tới trên sân Thống Nhất không có khán giả do tình hình dịch cúm virus corona (Covid-19). Mỗi đội dự kiến sẽ được cho phép để 100 CĐV vào sân với điều kiện đảm bảo khâu an ninh, phòng chống dịch.

Trong ngày hôm nay, CLB Hà Nội sẽ bay vào Tp Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho trận đấu. Chiều qua 27/2, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã có buổi tập cuối tại Hàng Đẫy. Theo Hùng Dũng, việc thi đấu trên sân không có khán giả là chuyện rất đáng tiếc. “Tuy nhiên chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp. Chúng tôi biết các khán giả sẽ theo dõi trận đấu qua truyền hình nên sẽ rất cố gắng”-Hùng Dũng cho biết.

Theo đăng ký với BTC, cả CLB Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh đều sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận tranh Siêu cúp Quốc gia.

Theo Tiền phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện