Thể thao

Hoà Học viện Bóng đá Nutifood, U21 SLNA chờ vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia

06:05, 13/12/2021
Chiều 12/12, thầy trò HLV Ngô Quang Trường đã bước vào trận đấu cuối cùng của bảng C, gặp Học viện Bóng đá Nutifood. Đây là trận đấu có ý nghĩa then chốt trong việc giành một chiếc vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia tranh cúp báo Thanh niên 2021.

Bước vào trận đấu này, cơ hội giành vé vào vòng chung kết của bảng C rất khó lường, khi cả 4 đội dẫn đầu đều giành được 9 điểm và chỉ thua kém nhau về mặt chỉ số phụ.

Cả 4 đội bước vào vòng bán kết đều giành được 9 điểm và chỉ thua kém nhau về mặt chỉ số phụ.

Học Viện Bóng đá Notifood là đội có cơ hội ghi bàn trước khi ở phút thứ 10, họ được hưởng một quả Penalty và trên chấm 11 mét, tiền đạo mang áo số 9 Nguyễn Quốc Việt đã không mắc một sai lầm nào để mở tỷ số của trận đấu.

Tinh thần thi đấu của cả 2 đội được đẩy lên cao sau bàn thắng gỡ hoà của U21 SLNA.

Không chấp nhận thất bại, các học trò của HLV Ngô Quang Trường đã ào lên tấn công và từ một quả đá phạt góc ở phút 21, đội trưởng Thái Bá Sang trong một pha lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho U21 SLNA.

Hoà Học viện Bóng đá Nutifood, U21 SLNA chờ vé vào vòng chung kết U21 Quốc gia.

Những phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ 2 bên thi đấu giằng co và không có thêm bàn thắng nào được ghi. Cùng với kết quả của trận đấu còn lại giữa U21 Viettel và U21 Bình Dương kết thúc với phần thắng 4-2 nghiêng về đội bóng quân đội, U21 SLNA đã giành vị trí thứ 3 của Bảng C, chờ kết quả ở các bảng đấu khác để xác định vé vào vòng chung kết với vị trí thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Hải Hưng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện