Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

UBND tỉnh họp báo cung cấp thông tin về hội nghị xúc tiến đầu tư vào thành phố Vinh

12:24, 06/09/2019
Sáng nay (6/9), UBND tỉnh tổ chức họp báo thông tin về Hội nghị "Huy động các nguồn lực để phát triển Thành phố Vinh thành trung tâm vùng Bắc Trung bộ" được tổ chức vào ngày 8/9/2019.

Đồng chí Lê Ngọc Hoa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh buổi họp báo.
Toàn cảnh buổi họp báo.

Hội nghị "Huy động các nguồn lực để phát triển thành phố Vinh thành trung tâm vùng Bắc Trung bộ" là bước cụ thể hóa triển khai thực hiện các nội dung của Thông báo số 55 ngày 20/4/2019 của Bộ Chính trị về phát triển thành phố Vinh sau 5 năm thực hiện Nghị quyết số 26 của Bộ Chính trị và 3 năm thực hiện Quyết định số 2468 của Thủ tướng Chính phủ. Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 8/9/2019 tới đây.

Chủ tịch UBND TP Vinh Trần Ngọc Tú phát biểu tại buổi họp báo.

Trong số 400 đại biểu tham dự hội nghị sẽ có các nhà đầu tư, tập đoàn lớn đang quan tâm và có kế hoạch đầu tư vào thành phố Vinh. Danh mục các dự án, vị trí quy hoạch trọng điểm cần thu hút, mời gọi đầu tư được sẽ được thành phố Vinh cung cấp đầy đủ để các cơ quan báo chí đồng hành quảng bá. Đáng chú ý là 25 dự án thuộc lĩnh vực cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị; lĩnh vực du lịch; văn hóa thể dục, thể thao; kinh tế; lĩnh vực bất động sản; nông nghiệp.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa chỉ
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Hoa nêu một số nhiệm vụ giải pháp trọng tâm để phát triển thành phố Vinh trở thành trung tâm vùng Bắc Trung bộ.

Từ ý kiến của đại diện các cơ quan báo chí, chủ trì cuộc họp báo cũng đã trình bày rõ một số nhiệm vụ giải pháp trọng tâm để phát triển thành phố Vinh trở thành trung tâm vùng Bắc Trung bộ trên 10 lĩnh vực, là thành phố thông minh, hiện đại. Trong đó, nêu rõ các lĩnh vực có sự phát triển nổi bật và những lĩnh vực còn khó khăn để phát triển thành trung tâm vùng.

Xuân Hướng - Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm