Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

BĐBP tỉnh phát động hưởng ứng cuộc vận động “Đã uống rượu bia không lái xe”

09:44, 01/07/2019
Sáng nay (1/7), cơ quan Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An đã tổ chức lễ phát động đảm bảo an toàn giao thông năm 2019 và hưởng ứng cuộc vận động của Ủy ban an toàn giao thông quốc gia “Đã uống rượu bia không lái xe”.
Toàn cảnh buổi lễ.

Tại buổi lễ, đại diện các phòng, ban, văn phòng cơ quan Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã cam kết thực hiện những nội dung chủ yếu sau: Tuyên truyền và vận động cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên địa bàn triệt để thực hiện “Đã uống rượu, bia không lái xe”. Không để phương tiện quân sự tham gia giao thông, chở quá tải trọng cho phép; không sử dụng phương tiện quân sự chở hàng cấm..

Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Phó chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh Nghệ An phát động tại buổi lễ.

Đồng thời, thực hiện nghiêm các quy định về kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện quân sự; 100% phương tiện được kiểm định, đảm bảo đủ điều kiện an toàn kỹ thuật khi tham gia giao thông. 100% đối tượng điều khiển phương tiện tham gia giao thông có giấy phép lái xe hợp lệ.

Đại diện các phòng, ban, văn phòng cơ quan Bộ chỉ huy cam kết “đã uống rượu bia không lái xe”.

Bên cạnh đó, duy trì chặt chẽ việc chấp hành quy định về trật tự an toàn giao thông đối với quân nhân và phương tiện quân sự hoạt động ngoài doanh trại; kiên quyết chấn chỉnh, xử lý nghiêm các quân nhân tham gia giao thông vi phạm pháp luật Nhà nước và kỷ luật Quân đội.

Lê Thạch

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm