Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khảo sát thực hiện chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh Nghệ An

19:52, 28/06/2019
Chiều nay (28/6), đoàn công tác Ủy ban ATGT quốc gia đã có cuộc làm việc với Thường trực Ban ATGT tỉnh nhằm khảo sát thực hiện chương trình tặng mũ bảo hiểm cho học sinh trên địa bàn tỉnh năm học 2018 – 2019.

Hưởng ứng lời kêu gọi của ủy ban An toàn gia thông Quốc gia, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp triển khai chương trình trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh bước vào lớp Một năm học 2018 - 2019 trên phạm vì toàn quốc với chủ đề “Giữ trọn ước mơ”. Tại Nghệ An, Công ty Honda Việt Nam đã trao tặng 74.154 chiếc mũ bảo hiểm phù hợp Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia cho học sinh lớp Một năm học 2018 – 2019 tại tất cả trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh.  

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, thường trực ban ATGT Tỉnh cũng đã báo cáo đoàn về kết quả công tác triển khai thực hiện, đồng thời kiến nghị những khó khăn bất cập, đề xuất giải pháp tháo gỡ. Theo đó, số mũ được trang cấp đến thời điểm này vẫn còn thiếu (hơn 500 chiếc), mũ bảo hiểm có kích cỡ khá nhỏ nhiều học sinh lớp không đội được, đề nghị Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, Công ty Honda Việt Nam thống kê số liệu về số lượng học sinh vào lớp Một sát với thời điểm khai giảng để số liệu được chính xác, sát thực tế, đề nghị tăng kích cỡ mũ để phù hợp với học sinh tiểu học...
Đại diện UBATGT quốc gia đánh giá cao kế quả triển khai thực hiện của Nghệ An, những bất cập cũng như kiến nghị của Tỉnh sẽ được đoàn ghi nhận, tổng hợp để có những điều chỉnh phù hợp giúp cho việc triển khai trong thời gian tới được tốt hơn.
Trần Lịch – Trường Ca


 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm