Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty đại diện của thầy Park lần đầu lên tiếng về đàm phán với VFF

15:14, 27/06/2019
Người đại diện Lee Dong Jun của HLV Park Hang Seo lần đầu lên tiếng chính thức về việc đàm phán gia hạn hợp đồng của thầy Park với VFF.

Dưới đây là toàn văn thông cáo công ty đại diện của HLV Park Hang Seo – DJM (DJ Management Co.Ltd):

HLV Park Hang Seo gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam.
HLV Park Hang Seo gặt hái nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam.

“Trên cương vị công ty quản lý của HLV Park Hang Seo, DJM (DJ Management Co.Ltd) rất vinh dự được đưa ra thông báo đầu tiên về tương lai của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Đầu tiên, DJM xin được gửi lời chúc mừng và đánh giá về Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Những thành tựu mà HLV Park Hang Seo và ĐT bóng đá Việt Nam trong các giải đấu trong 2 năm qua đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía VFF và các CĐV nhiệt thành của Việt Nam.

Trong những tháng gần đây, truyền thông đã có những báo cáo chi tiết về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo khi DJM chưa bao giờ công bố hoặc ấn định bất kỳ giá trị về bản hợp đồng này. DJM đánh giá cao sự quan tâm của giới truyền thông về bản hợp đồng, nhưng tất cả số tiền được nói về giá trị hợp đồng của HLV Park Hang Seo trên các phương tiện truyền thông là không đúng sự thật.

Vào ngày 26/6 vừa qua, các bên đàm phán đã gặp nhau lần đầu tiên và đã thảo luận nghiêm túc về việc gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo. DJM khẳng định rằng ưu tiên của đàm phán hợp đồng tập trung vào lộ trình phát triển liên tục của bóng đá Việt Nam và chưa đặt mối quan tâm nhiều đến vấn đề tài chính. Hơn nữa, tất cả giá trị tài chính được quy định trong quá trình đàm phán sẽ không được tiết lộ để bảo vệ tính bảo mật của các bên đàm phán.

Quan trọng nhất, thành tích của HLV Park Hang Seo với đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ được đặt lên hàng đầu. Chúng ta bắt buộc phải đánh giá cẩn thận thành tích của HLV Park Hang Seo trong việc phát triển Việt Nam thành đội bóng mới tốt nhất của Đông Nam Á và cân nhắc kỹ lưỡng giá trị của huấn luyện viên trưởng người Hàn Quốc trong xã hội bóng đá toàn cầu. Hơn nữa. tình hình kinh tế của VFF cũng sẽ được tính đến trong thỏa thuận.

Chúng tôi đánh giá cao hỗ trợ của bạn trong giai đoạn đàm phán quan trọng này. Cùng với VFF, DJM hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để có được kết quả tốt nhất. DJM sẽ thông báo sau trên thông báo chính thức của công ty.

Trân trọng

Lee Dong Jun”./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm