Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch VFF nói gì về tương lai của HLV Park Hang Seo?

07:59, 19/06/2019
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Khánh Hải tự tin vào việc gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo.

Tương lai của HLV Park Hang Seo đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Hiện tại, hợp đồng của nhà cầm quân người Hàn Quốc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn tới tháng 1/2020. Do đó, người hâm mộ muốn VFF sớm gia hạn hợp đồng với thầy Park.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park với VFF còn thời hạn tới tháng 1/2020.
Hợp đồng hiện tại của HLV Park với VFF còn thời hạn tới tháng 1/2020.

Phát biểu trước báo giới về vấn đề này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Lê Khánh Hải cho biết: “Khi bóng đá Việt Nam có thành tích tốt nhờ tâm huyết, tư duy chiến lược của HLV Park Hang Seo, có thể nói rằng HLV trưởng với đội bóng chúng ta có sự ăn khớp để có thể phát huy tốt nhất khả năng của đội bóng.

VFF luôn chủ động để có bàn bạc tìm ra phương án tối ưu nhất để chúng ta có HLV tốt nhất, hợp với Việt Nam để dẫn dắt ĐT của chúng ta đạt thành tích cao nhất.

Tôi đã chỉ đạo bộ phận chuyên môn của VFF sớm có bàn bạc rà soát hợp đồng, trong điều kiện mới để làm sao chúng ta tiếp tục có quỹ thời gian tốt nhất cho HLV có sự chuẩn bị. Bởi vì mục tiêu mục tiêu của bóng đá Việt Nam hướng tới những năm dài hơn, đào tạo cầu thủ trẻ tốt hơn”.

Nói rõ hơn về hợp đồng của HLV Park Hang Seo, Chủ tịch VFF cho biết: “Tôi tin rằng thông tin tái ký hợp đồng từ dư luận cũng như HLV đều rất mong muốn được ký tiếp. Chúng ta chưa có thông tin nào cảm thấy rằng khó khăn về phía mình và phía HLV Park Hang Seo”.

Ngoài ra, vấn đề lương của HLV Park Hang Seo cũng được Chủ tịch VFF nhắc tới, ông Lê Khánh Hải nói: “Có lẽ trong lần ký tới đây cũng phải tương đương với bản hợp đồng cũ nên chúng ta cũng không phải quá lo khi tình cảm nhân dân, tổ chức doanh nghiệp khác cùng sự quan tâm của Bộ, Tổng cục TDTT với bóng đá luôn dành tình cảm tốt nhất”.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm