Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phan Văn Đức vẫn chưa biết tình trạng chấn thương

18:19, 17/06/2019
Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu của SLNA tối 16/6, HLV Đức Thắng cho hay các bác sĩ cần kiểm tra thêm mới biết tình trạng chấn thương của Văn Đức.
Văn Đức phải chờ đến cuối tuần này mới thăm khám làm rõ nguyên nhân chấn thương.

“Chúng tôi chưa rõ cậu ấy chấn thương ra sao. Thứ 7 tới, Văn Đức sẽ có mặt ở Hà Nội để các bác sĩ đội tuyển tại trung tâm PVF thăm khám, từ đó mới biết chính xác”, HLV Đức Thắng của SLNA chia sẻ.

Trước đó, Văn Đức đã bị chấn thương trong buổi tập của SLNA. Anh ngoặt bóng dẫn đến bị đau ở đầu gối.

Chấn thương nói trên khiến Văn Đức không thể tham dự trận đấu với HAGL trong khuôn khổ vòng 13 V-Leauge. Tuy nhiên, đội bóng của anh vẫn có thắng lợi 3-0. Các cầu thủ ghi bàn là Tuấn Tài, Quang Tình và Olaha.

Chủ nhà Sông Lam Nghệ An thắng thuyết phục đội khách Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 13 V.League 2019
Chủ nhà Sông Lam Nghệ An thắng thuyết phục đội khách Hoàng Anh Gia Lai với tỷ số 3-0 trong trận đấu ở vòng 13 V.League 2019

HLV Đức Thắng nói về cách khắc chế đối thủ: “Hàng tiền vệ HAGL rất mạnh. Chúng tôi đã chơi áp sát, không cho họ chuyền bóng. Các tiền vệ cũng tích cực áp sát”.

Trong khi đó, HLV Lee Tae-hoon nhận trách nhiệm về thất bại. Tuy nhiên, ông cho rằng mặt sân đã ảnh hưởng đến lối chơi của HAGL.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Tôi không muốn lấy mặt sân làm lý do cho thất bại, nhưng chúng tôi gặp nhiều khó khăn với mặt sân quá cứng. Chúng tôi khó để làm quen với tình trạng mặt sân như thế này”.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm