Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phan Văn Đức: Khi người đàn ông nuốt lệ vào trong

07:57, 27/06/2019
Sau lần kiểm tra thứ nhất, Phan Văn Đức không tin mình bị đứt dây chằng. Thế nên, anh nhờ người gửi kết quả qua Singapore để kiểm tra. Cuối cùng, cái tin buồn nhất đã bay về và nước mắt Đức “cọt” đã rơi.

Kết quả kiểm tra cho thấy, Phan Văn Đức bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài. Với dạng chấn thương này, các cầu thủ buộc phải đụng tới dao kéo và đó là điều vô cùng đáng sợ với những ai theo nghiệp quần đùi áo số.

Phan Văn Đức phải mất 6-8 tháng, thậm chí 1 năm mới có thể trở lại sân cỏ.

Theo dự kiến, ngày 3/7 tới đây, Đức “cọt” cùng người anh trai Phan Văn Hiếu sẽ có mặt tại Singapore để kiểm tra và thực hiện ca phẫu thuật nối lại dây chằng. Bác sĩ thực hiện ca mổ cho Đức cũng chính là người trực tiếp mổ cho Đình Trọng. Nếu mọi thứ tốt đẹp, phải mất 6-8 tháng, thậm chí 1 năm Phan Văn Đức mới có thể trở lại sân cỏ. Đây thực sự là tin dữ với SLNA, ĐT Việt Nam và chính Phan Văn Đức.

Cách đây ít ngày, sau buổi tham dự sự kiện tại TP Hồ Chí Minh “Đó là những ngày dài đằng đẳng, có nhiều đêm mất ngủ vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra với bản thân. Chuyến làm khách trên sân Sài Gòn (vòng 11) mới có thể trở lại tập cùng với các đồng đội. Trận đó, cả nhà từ Bình Dương kéo lên. Ai ai cũng mong thấy thằng “cọt” được ra sân. Nói thật, tôi cảm thấy rất buồn vì phải ngồi dự bị, trong khi mọi thứ đã sẵn sàng.

“Đó là những ngày dài đằng đẳng, có nhiều đêm mất ngủ vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra với bản thân. Chuyến làm khách trên sân Sài Gòn (vòng 11) mới có thể trở lại tập cùng với các đồng đội. Trận đó, cả nhà từ Bình Dương kéo lên. Ai ai cũng mong thấy thằng “cọt” được ra sân. Nói thật, tôi cảm thấy rất buồn vì phải ngồi dự bị, trong khi mọi thứ đã sẵn sàng. 

Nhưng tôi hiểu, BHL muốn giữ chân cho tôi để về sân nhà đá với HAGL cho thật trọn vẹn. Cuối cùng, tôi lại dính phải chấn thương. Ca chấn thương này thật sự đã đánh gục tôi. Nhận được tin mà rơi nước mắt. Năm 2019 với Đức “cọt” đã chấm hết. Bao nhiêu dự định dang dở cùng với nỗi buồn vô tận”, Phan Văn Đức không giấu được nỗi buồn.

Hay tin con trai bị chấn thương nặng, mẹ của Phan Văn Đức không nói nên lời. Bà Vũ Thị Hiền phải nuốt nước mắt vào trong để động viên con chữa trị thật tốt. Bà bảo, nó con út, quanh năm đi biền biệt. Cái nghề cầu thủ biết là nghiệt ngã nhưng chưa bao giờ nghĩ, Đức “cọt” lại dính chấn thương nặng như thế.

“Thương Đức lắm, về nhà được ngày rồi phải đi. Nhiều lúc thấy con vậy, nước mắt lưng tròng mà chẳng giúp được gì. Cầu mong mọi thứ được em đẹp với thằng cọt. Nếu thương mẹ thì gắng lên nha con”, Bà Hiền nhắn nhủ.

Phan Văn Đức sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Phan Văn Đức sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Năm 2018 là một năm của Phan Văn Đức, từ một người vô danh anh rực sáng thành một người hùng, một thần tượng của rất nhiều người. Hơn 1 năm về trước, với những nỗ lực tột cùng, Đức “cọt” bứt lên từ lũy tre làng để trở thành một ngôi sao đích thực. Bây giờ đứng trước nốt trầm cuộc đời, người ta vẫn mong Phan Văn Đức thể hiện được tinh thần chiến binh mà anh đã từng chứng tỏ.

Hôm qua, Đình Trọng đã thực hiện ca mổ thành công. Có một hình ảnh phi thường của trung vệ này, đó là trước khi bước vào phòng mổ, anh vẫn nở nụ cười hồn nhiên. Văn Đức rồi cũng sẽ như Đình Trọng và những người yêu mến anh đều muốn thấy, một nụ cười phi thường như thế!.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm