Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đánh bại SHB Đà Nẵng, SLNA vào chung kết U15 Quốc gia

07:58, 26/06/2019
Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-0, SLNA đã lần thứ hai liên tiếp góp mặt ở trận chung kết U15 Quốc gia.
Đánh bại SHB Đà Nẵng, SLNA vào chung kết U15 Quốc gia 2019

Chiều 25/6 tại sân Thống Nhất, VCK U15 QG – Next Media 2019 đã diễn ra trận bán kết thứ nhất giữa SLNA và SHB Đà Nẵng. Được đánh giá cao hơn nên SLNA nhập cuộc rất chủ động, tạo ra nhiều tình huống ăn bàn rõ nét. Nhưng cũng phải đến phút 37, đội đương kim vô địch mới khai thông được thế bế tắc trên sân. 

Từ cú đá phạt của Đức Vinh, hàng phòng ngự của SHB Đà Nẵng 2 lần liên tiếp không thể phá bóng trước khi bóng tới chân của Văn Quỳ. Đối mặt với thủ môn Hữu Phước, cầu thủ mang áo số 18 không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho SLNA.

SLNA (vàng) thắng giòn giã SHB.ĐN
SLNA (vàng) thắng giòn giã SHB.ĐN

Trong hiệp 2, SHB Đà Nẵng nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng bất lực trước việc tìm đường vào cầu môn SLNA. Về phần mình, đội bóng trẻ xứ Nghệ cũng tạo được những tình huống sóng gió về phía khung thành của đội bóng trẻ bên bờ sông Hàn.

Nhưng cũng phải đến phút bù giờ cuối cùng, SLNA mới có bàn thắng đào sâu cách biệt khi Thành Nhân để bóng chạm tay trong vòng cấm, dẫn đến quả 11m. Hữu Phước đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

Giành vé vào chung kết, SLNA sẽ đối đầu với đội thắng trong cặp bán kết thứ hai giữa Viettel và Thanh Hóa diễn ra vào lúc 16h00 ngày 26/6 trên sân Thống Nhất.

Theo Bóng đá Plus

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm