Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo tại các địa phương

16:09, 21/08/2019
Các hoạt động thiện nguyện như, tặng quà cho phụ nữ nghèo, phát cháo tình thương.. được nhiều tổ chức, đơn vị thực hiện trên địa bàn tỉnh trong ngày 21/8.

*Nghĩa Đàn: Công an huyện Nghĩa Đàn tổ chức chương trình thiện nguyện “Nồi cháo yêu thương" một bát cháo - vạn tấm lòng. Chương trình “Nồi cháo yêu thương" đã phát gần 300 bát cháo miễn phí cho bệnh nhân nghèo tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn. Với mong muốn hỗ trợ một phần nhỏ bé cho các các bệnh nhân đang điều trị nơi đây, và đây sẽ là hoạt động thường xuyên mỗi tháng một lần.

Trao 300 suất cháo cho bệnh nhân.

Chương trình “Nồi cháo yêu thương” thực sự là một hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, mang đậm dấu ấn tình nguyện của công an huyện Nghĩa Đàn, thể hiện sự sẻ chia của đoàn viên thanh niên đối với người nghèo, nhất là đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khi phải khăn gói điều trị dài ngày tại bệnh viện./.

Minh Thái 

*Quỳ Hợp: Hội phụ nữ Quỳ Hợp tổ chức phát động phong trào thi đua phụ nữ Quỳ Hợp tiết kiệm bản thân dành phần người khó tại xóm Đồng Minh, xã Châu Thái.

Toàn cảnh lễ phát động.

Phong trào “”Tiết kiệm bản thân dành phần người khó”” của hội phụ nữ Quỳ Hợp là đợt hoạt động với chủ đề “Nghệ An làm theo lời Bác dặn”, tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác Hồ. Phong trào được bắt đầu triển khai từ tháng 8 năm 2019 đến hết tháng 5 năm 2020 và được chia làm 2 đợt, đợt 1 từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2019, đợt 2 từ tháng 11 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020 với các hoạt động là các tổ chức hội phụ nữ cơ sở tổ chức các hoạt động tuyên truyền vận động hội viên tiết kiệm quyên góp gạo, tiền, củi, giúp đỡ ngày công như cấy, gặt, làm cỏ, giúp nhau về cây, con giống, tổ chức làm lao động, thu gom phế liệu gây quỹ….để ủng hộ, hỗ trợ, giúp đỡ chị em hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh nghèo biết vươn lên học tốt.

Trao 5 suất quà cho 5 hội viên phụ nữ xã Châu Thái có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Dịp này, hội phụ nữ Quỳ Hợp đã trao tặng 5 phần quà trị giá mỗi phần quà 500 nghìn đồng cho 5 hội viên phụ nữ xã Châu Thái có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Thanh Hợp
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm