Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chùa Đại Tuệ tổ chức lễ Vu Lan năm 2019

11:15, 12/08/2019
Tối qua, chùa Đại Tuệ huyện Nam Đàn tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu năm 2019 và thắp nến tri ân. Dự lễ có các đồng chí: Cao Thị Hiền –Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Võ Thị Minh Sinh – Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Lê Ngọc Hoa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện 1 số sở ngành cấp tỉnh.
Đông đảo tăng ni phật tử tham dự lễ vu lan báo hiếu.

Lễ Vu Lan báo hiếu là 1 trong những hoạt động văn hóa truyền thống, tập quán tốt đẹp để tỏ lòng báo hiếu, tri ân, một ngày có ý nghĩa rất quan trọng trong đời sống tâm linh của người Việt. Là ngày báo hiếu, nhắc nhở các thế hệ con cháu nhớ tới công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, ông bà, tổ tiên cũng như những thế hệ đi trước. Mang giá trị nhân văn, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, không riêng gì đối với mỗi Phật tử, Lễ Vu Lan là mùa báo ân, báo hiếu của mọi người.

lãnh đạo tỉnh cùng các tăng ni, phật tử đã cùng thắp nến tri ân đấng sinh thành và những thế hệ đi trước. 

Trong lễ Vu Lan ở chùa Đại Tuệ năm nay, lãnh đạo tỉnh cùng các tăng ni, phật tử đã cùng thắp nến tri ân đấng sinh thành và những thế hệ đi trước. Cũng nhân dịp này, chùa Đại Tuệ đã tặng 26 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam và 2 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Một số hình ảnh tại lễ Vu lan báo hiếu:

Chùa Đại Tuệ đã tặng 26 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam và 2 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng.

 Ngọc Mai 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm