Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam ở Yên Thành, Nghĩa Đàn

16:12, 06/08/2019
Nhân kỷ niệm 58 năm ngày thảm họa da cam tại Việt Nam (10/8/1961-10/8/2019), ngày 6/8, các tổ chức đoàn thể ở huyện Yên Thành, Nghĩa Đàn đã đi thăm, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.        

*Yên Thành: Tại xã  Khánh Thành, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện đã đến thăm, tặng quà cho chị Nguyễn Thị Giang sinh năm 1988 ở xóm Văn Nam bị nhiễm chất độc da cam gián tiếp từ bố không đi lại được; Thăm và tặng quà cho CCB Ngô Công Quý sinh năm 1938 ở xóm Giáp Ngói, xã Long Thành bị nhiễm chất độc da cam trong chiến tranh chống Mỹ, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

Trao quà cho CCB  Ngô Công Quý, xóm Giáp Ngói xã Long Thành.

Chia sẻ với những nỗi đau về thể xác cũng như tinh thần, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Yên Thành đã ân cần động viên thăm hỏi và mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống.

Trao quà và động viên chị Nguyễn Thị Giang, xóm Văn Nam,  xã Khánh Thành.

Dịp này, Hội nạn nhân chất độc da cam huyện Yên Thành đã trao 159 suất quà và  hỗ trợ 15 triệu đồng cho một hộ có hoàn cảnh khó khăn  làm mới  nhà ở.


Trung tâm VH-TT& TT  Yên Thành


*Nghĩa Đàn: Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn đã tổ chức trao 3 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho 3 nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn gồm ông Mạnh Trọng Dục - sinh năm 1949 ở xóm 4; anh Phan Văn Hoàng - sinh năm 1984, ở xóm 7 xã Nghĩa Trung và anh Phan Văn Linh - sinh năm 1973, ở khối Tân Thái, thị trấn Nghĩa Đàn

Tặng quà cho ông Mạnh Trọng Dục.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam được triển khai từ ngày 5/8 -  5/9/2019 của hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Nghĩa Đàn. Qua đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp, các ngành và xã hội đối với những nạn nhân nhiễm chất độc da cam, giúp họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

 

Đức Anh
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm