Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An tặng quà cho học sinh xã nghèo Quỳ Châu

15:05, 21/10/2019
Sáng nay (21/10), đoàn công tác Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An đã lên thăm và tặng quà cho học sinh nghèo xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu.

Diên Lãm là xã nghèo của huyện Quỳ Châu được Ban Nội chính Tỉnh ủy nhận giúp đỡ theo chương trình hỗ trợ xã nghèo của UBND tỉnh. Đây là một trong những xã khó khăn nhất của huyện miền núi Quỳ Châu. Toàn xã có 586 hộ gia đình, chủ yếu là đồng bào dân tộc Thái. Người dân nơi đây chủ yếu sinh sống bằng nghề trồng lúa nước, làm nương rẫy, đời sống của bà con nhân dân cũng như việc học tập của các em học sinh do đó còn gặp rất nhiều khó khăn.

Tại trường THCS Hoàn Lãm (Phân hiệu Diên Lãm) và tiểu học Diên Lãm Ban Nội chính tỉnh đã trao tặng đồ dùng học tập các loại như: sách vở, bút, cặp.. cho 249 em học sinh Tiểu học Diên Lãm và 155 em học sinh thuộc phân hiệu Diên Lãm ( trường THCS Hoàn Lãm). Đây là những học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt. 

Số quà trao tặng trong đợt này có tổng trị giá 54 triệu đồng, là số tiền do chính các cán bộ Ban Nội chính Tỉnh ủy và Công ty cổ phần Sách và thiết bị trường học Nghệ An quyên góp hỗ trợ.

Kế Kiên

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm