Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Gương mặt “quen” về Nhất tuần 1- Quý I English Challenge

21:49, 17/11/2019
Vòng thi tuần 1 quý I sân chơi English Challenge đã xác định thí sinh đầu tiên bước vào vòng thi quý I. Đó là em Lê Kim Tuyết Thảo - HS lớp 5B – Trường Tiểu học Bến Thủy - TP Vinh.

Tuyết Thảo là gương mặt quen thuộc của sân chơi English Challenge mùa thứ 2 bằng việc đi sâu vào vòng thi quý III.

Tuyết Thảo đến với sân chơi English Challenge mùa thứ 3 có nhiều lợi thế. Với kinh nghiệm từ mùa thi trước, Tuyết Thảo là 1 trong 4 thí sinh “xông đất” cho mùa thứ 3, em làm chủ sân khấu tốt, trang bị kiến thức vững vàng cùng với quyết tâm cao.

Ngay ở phần thi Challenge, Tuyết Thảo đã thuyết phục trường quay S1 với 8/10 câu trả lời đúng và tạo ngay sự cách biệt với 3 thí sinh còn lại.

Tuyết Thảo (trái) tranh luận với bạn chơi trong phần thi SPEED
Tuyết Thảo (trái) tranh luận với bạn chơi trong phần thi SPEED

Ở phần thi Speed, Tuyết Thảo tiếp tục dành được 270 điểm từ Ban Giám khảo. Với chủ đề “Ngày Nhà giáo Việt Nam”, Tuyết Thảo khá tự tin với kỹ năng nói, hơn nữa, những lời tri ân thầy cô xúc động, phần trao đổi với bạn chơi đã khiến giám khảo dành nhiều lời khen ngợi.

Thí sinh Nguyễn Tài Định - HS lớp 4B Trường Tiểu học Nghi Phú 2 về nhì với 728 điểm. Đây là thí sinh tạo ấn tượng với việc xuất sắc dành 280 điểm từ Ban Giám khảo trong phần thi Speed.

Thí sinh Nguyễn Tài Định xuất sắc với phần thi SPEED có chủ đề "Giúp đỡ bạn"
Thí sinh Nguyễn Tài Định xuất sắc với phần thi SPEED có chủ đề "Giúp đỡ bạn"

Với chủ đề “Giúp đỡ bạn”, Tài Định đã trình bày quan điểm: giúp đỡ không có nghĩa là làm giúp mà sẽ cùng bạn tiến lên. Tài Định cũng chia sẻ: em đã tìm được người bạn tốt ngay tại sân chơi English Challenge, và người bạn ấy cũng đã cùng Tài Định tranh luận về chủ đề này với mong muốn sẽ cùng nhau đến với ước mơ: học giỏi Tiếng Anh.

Mặc dù về thứ Nhì, nhưng Tài Định sẽ có cơ hội bước tiếp vào vòng thi quý I với số điểm cao nhất cho thí sinh về Nhì. 

Những thay đổi ở phần thi WORD SCAPE trong mùa thứ 3 thực sự là một thách thức đối với các thí sinh “xông đất”. Với 12 từ vựng cho 4 thí sinh, không có thí sinh nào mở được từ khóa "AIRPLANE" để dành 60 điểm. 

Ông Nguyễn Hữu Lợi và Trần Minh Ngọc trao giải thí sinh về Nhất vòng thi tuần 1-Quý I
Ông Đào Công Lợi - Phó giám đốc sở GD&ĐT và ông Trần Minh Ngọc - Phó giám đốc Đài PTTH Nghệ An trao giải thí sinh về Nhất vòng thi tuần 1- Quý I

Hai thí sinh về Ba là Nguyễn Huy Bảo Duy - Lớp 5H – Trường Tiểu học Hưng Bình và Nguyễn Thảo Nguyên - lớp 5C – Trường Tiểu học Đội Cung. 

Thầy cô, gia đình và bạn học cùng chia vui với Tuyết Thảo
Thầy cô, gia đình và bạn học cùng chia vui với Tuyết Thảo

Sân chơi English challenge - sân chơi trí tuệ tiếng Anh giành riêng cho học sinh khối Tiểu học tỉnh Nghệ An được tổ chức với sự phối hợp giữa Đài Phát thanh truyền hình Nghệ An, Sở Giáo dục – đào tạo Nghệ An và Trung tâm anh ngữ Asemlink, cùng với sự đồng hành của Nhà máy Bánh kẹo Biscafun thuộc Công ty CP Đường Quảng Ngãi.

Lê Trang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm