Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trường THPT Nguyễn Thức Tự (Nghi Lộc) kỷ niệm 20 năm thành lập

16:44, 16/11/2019
Sáng nay (16/11), Trường THPT Nguyễn Thức Tự  (Nghi Lộc) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (1999 - 2019).
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Trường THPT Nguyễn Thức Tự tiền thân là Trường THPT dân lập Nghi Lộc được thành lập năm 1999. Đây là ngôi trường THPT dân lập đầu tiên của huyện Nghi Lộc hoạt động trên cơ sở xã hội hóa bằng nguồn kinh phí đóng góp của phụ huynh và học sinh.

Toàn cảnh buổi lễ,
Toàn cảnh buổi lễ,

Trải qua 20 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và lớp lớp các thế hệ học sinh đã kiên trì phấn đấu vượt qua bao khó khăn, từng bước xây dựng để nhà trường không ngừng lớn mạnh. Từ ngày thành lập đến nay, nhà trường đã đào tạo trên 5 ngàn học sinh tốt nghiệp THPT. Sau khi ra trường, nhiều học sinh đã trưởng thành, có những học sinh học lên thạc sỹ, tiến sỹ. Hiện nay nhà trường có 11 lớp với 450 học sinh. Chất lượng đại trà hàng năm luôn đạt trên 95%; Tỷ lệ học sinh tốt nghiệp đạt 97%.  

Đại diện lãnh đạo Sở giáo dục & đào tạo Nghệ An tặng hoa và quà chúc mừng Trường THPT Nguyễn Thức Tự.

Phát biểu tại buổi lễ,đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An chúc mừng các thế hệ thầy giáo, cô giáo và học sinh Trường THPT Nguyễn Thức Tự (Nghi Lộc) đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục trong suốt 20 năm qua; đồng thời mong muốn, các thầy cô giáo của nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục đào tạo, nâng cao chất lượng dạy và học đạt nhiều kết quả tốt trong thời gian tới.

Đại  diện lãnh đạo huyện Nghi Lộc trao tặng bức trưởng cho Trường THPT Nguyễn Thức Tự.

Dịp này, lãnh đạo huyện Nghi Lộc đã trao tặng Trường THPT Nguyễn Thức Tự bức trướng mang dòng chữg: "Trường THPT Nguyễn Thức Tự 20 năm xây dựng và phát triển (1999 - 2019)".

Thu Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm