Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình tham quan tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An

14:21, 27/10/2019
Sáng nay (27/10), Đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình đã đến tham quan tại Đài PT-TH Nghệ An.

Tiếp đoàn có đồng chí Trần Minh Ngọc – Phó Giám đốc, cùng lãnh đạo một số phòng chuyên môn Đài PT-TH Nghệ An.

Đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình đến tham quan Đài PT-TH Nghệ An.

Đồng chí Trần Minh Ngọc đã giới thiệu với đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình về tòa nhà làm việc của Đài PT-TH Nghệ An. Theo đó, tòa nhà được xây dựng mới trên diện tích sử dụng 9300 m2, với tổng nguồn vốn đầu tư 119 tỷ đồng, trong đó đài đã nỗ lực đối ứng được 25% kinh phí từ nguồn thu quảng cáo.

Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu về tòa nhà làm việc với đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình.
Đồng chí Trần Minh Ngọc - Phó Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu về tòa nhà làm việc của Đài với đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình.

Toà nhà 12 tầng có kiến trúc hiện đại, kết cấu khung, dầm bằng bê tông cốt thép, sàn tầng được thiết kế theo công nghệ bê tông dự ứng lực chú trọng tính công năng để khai thác hiệu quả các không gian phục vụ hoạt động sản xuất và phát sóng chương trình. Trong đó, có 1 trường quay lớn với hơn 300 chỗ ngồi; các Studio có diện tích từ 120 đến 180m2 gắn liền với khối biên tập viên, kỹ thuật viên, PTV tác nghiệp trong không gian mở. Hệ thống mạng máy tính có tốc độ cao, đáp ứng yêu cầu số hóa trong sản xuất - phát sóng chương trình và ứng dụng CNTT trong công tác quản lý.

Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sau 17 tháng xây dựng, đáp ứng tối đa yêu cầu sản xuất, phát sóng các chương trình của Đài ngang tầm đài khu vực; đồng thời là một điểm nhấn về kiến trúc trong không gian đô thị Thành phố Vinh - Trung tâm kinh tế, văn hóa của vùng Bắc Miền Trung.

Đại diện Đài PT-TH Ninh Bình phát biểu cảm ơn.

Đại diện Đài PT-TH Ninh Bình cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm xây dựng cơ sở vật chất của Đài PT-TH Nghệ An, qua đó tích lũy kinh nghiệm thực tế cho kế hoạch xây dựng tòa nhà làm việc mới của đơn vị; Đồng thời hy vọng trong thời gian tới, hai cơ quan sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ, học hỏi lẫn nhau.

Dịp này, đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình đã đi tham quan tòa nhà làm việc của Đài PT-TH Nghệ An. 

Đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình tham quan phòng truyền thống Đài PT-TH Nghệ An.
Đoàn cán bộ Đài PT-TH Ninh Bình tham quan phòng truyền thống Đài PT-TH Nghệ An.

 

Đoàn tham quan khu vực sản xuất chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.
Đoàn tham quan khu vực sản xuất chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.

 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm