Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đoàn cán bộ quy hoạch Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh năm 2019 đi thực thế tại Đài PT-TH Nghệ An

11:58, 22/11/2019
Sáng nay (22/11), đoàn cán bộ quy hoạch Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh năm 2019 đã có chuyến đi tìm hiểu thực tế tại Đài PT-TH Nghệ An.

Đón tiếp đoàn về phía Đài PT-TH Nghệ An có đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc, cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của Đài.

Toàn cảnh buổi tiếp đón.
Toàn cảnh buổi tiếp đón.

Giới thiệu với đoàn về cơ cấu, tổ chức và cách hoạt động của Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi cho biết: Đài hiện có 9 phòng chuyên môn trực thuộc với hơn 200 cán bộ, viên chức, người lao động. Trong đó có trên 120 biên chế, hơn 70 lao động hợp đồng và một số cộng tác viên ở các mảng nội dung.

Đồng chí
Đồng chí Nguyễn Như Khôi - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An giới thiệu về Đài.

Mỗi ngày, Đài sản xuất và phát sóng 5 bản tin thời sự Truyền hình, 5 bản tin thời sự Phát thanh, các bản tin thời sự quốc tế,...phản ánh khá toàn diện về các lĩnh vực, vùng miền trong tỉnh và các sự kiện, hoạt động gắn với sự phát triển KT-XH của tỉnh tại các địa phương, đơn vị trong và ngoài nước. Các chương trình chuyên đề, chuyên trang, chuyên mục được duy trì, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, chính sách mới có hiệu quả và là cầu nối của bạn nghe xem PT-TH; các chương trình văn hóa, giải trí được thực hiện khá phong phú, đa dạng; đảm bảo giữ gìn phát huy các giá trị văn hóa dân tộc và bản sắc văn hóa xứ Nghệ, các hoạt động Văn nghệ - Thể thao, phục vụ nhu cầu người hâm mộ trong và ngoài tỉnh. 

Các chương trình truyền hình đã phát sóng 24/24h trong ngày. Các chương trình phát thanh, truyền hình đã có mặt trên đầy đủ trên các hạ tầng số như trang thông tin điện tử truyenhìnhnghean.vn, mạng xã hội facebook, kênh Youtube Nghệ An TV... Trong đó, trang thông tin điện tử truyenhinhnghean.vn bình quân mỗi ngày có trên 20 ngàn lượt truy cập, góp phần tạo sự lan toả cho các kênh sóng. 

Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị, NTV đã nỗ lực thực hiện các giải pháp đồng bộ để nâng cao năng lực sản xuất, phát sóng các chương trình PT-TH ngang tầm Đài khu vực. Bên cạnh đó, Đài cũng đã luôn đổi mới phương thức hoạt động và quản lý, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, viên chức theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu; Tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị và tăng thời lượng phát sóng và sản xuất thêm nhiều chương trình mới, hấp dẫn. 

Cảm ơn các cán bộ trong đoàn thời gian qua đã có những hỗ trợ tích cực cho Đài, đồng chí Nguyễn Như Khôi mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục ủng hộ, phối hợp để Đài hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyên truyền.

Đại diện đoàn cán bộ phát biểu.

Đoàn cán bộ cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của Đài, đồng thời khẳng định chất lượng chương trình trên kênh sóng NTV ngày càng được nâng cao, khẳng định được vị thế của cơ quan tuyên truyền hàng đầu của tỉnh. Trong hoạt động nhiệm vụ chính trị hàng ngày, sẵn sàng phối hợp tốt với Đài để cung cấp thông tin chính thống, góp phần định hướng dư luận.

Tiếp đó, đoàn công tác đã tham quan khu vực phát sóng và sản xuất các chương trình của Đài PT-TH Nghệ An.

Đoàn tham quan Phòng sản xuất chương trình phát thanh.
Đoàn tham quan Phòng sản xuất chương trình phát thanh.
Trải nghiệm tại Studio đa chức năng.
Trải nghiệm tại Studio đa chức năng.
Tham quan phòng BT - Thông tin điện tử.
Tham quan phòng Biên tập - Thông tin điện tử.
Tham quan phòng Tổng khống chế HD.
Tham quan phòng Tổng khống chế HD.
Đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại phòng sản xuất chương trình thời sự.
Đoàn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại phòng sản xuất chương trình thời sự.

 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm