Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tỉnh đoàn tổng kết công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi năm 2019

19:08, 27/12/2019
Chiều nay (27/12), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức tổng kết công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi 2019, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.
Toàn cảnh hội nghị.

Trong năm qua, Thực hiện chủ đề “Năm Thanh niên tình nguyện”, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi từ tỉnh đến cơ sở diễn ra rộng khắp, thiết thực, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh nhà. Kết quả, 16/16 chỉ tiêu công tác năm đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc của Trung ương Đoàn TNCS HCM trong công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi cho 4 đơn vị.

Với chủ đề “Tuổi trẻ Nghệ An tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, năm 2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đề ra 5 nhiệm vụ trọng tâm và những giải pháp cơ bản nhằm xây dựng công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đạt được nhiều kết quả toàn diện trên các mặt công tác. 

Tặng Bằng khen cho 13 tập thể, 10 cá nhân.

Dịp này, Trung ương Đoàn TNCS HCM đã tặng cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi cho 4 đơn vị; tặng Bằng khen cho 13 tập thể, 10 cá nhân; UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm 2019.
 

Hoàng Hiếu - Hồng Phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm