Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp: Tiến hành cưỡng chế giao tài sản cho người mua trúng đấu giá

17:53, 19/09/2019
Ngày 19/9, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Quỳ Hợp phối hợp với các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiến hành cưỡng chế 566,6 m2 đất và tài sản gắn liền trên đất gồm: nhà ở xây kiểu cấp 4 có 6 phòng, khu công trình vệ sinh của bà Hoàng Thị Liên và ông Lương Văn Quyền ở xóm Tân Mỹ, xã Tam Hợp để bàn giao cho người trúng đấu giá.
Chi cục THADS và các cơ quan chức năng huyện Qùy Hợp tổ chức cưỡng chế THA để giao nhà có địa chỉ trên cho bên mua trúng đấu giá.

Trước đó, ngày 11/6/2019, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Quỳ Hợp có quyết định về việc cưỡng chế giao nhà có địa chỉ trên cho bên mua trúng đấu giá tài sản trị giá gần 2,4 tỷ đồng. 

Chi cục Thi hành án dân sự huyện Quỳ Hợp đọc quyết định cưỡng chế.

Theo quyết định công nhận sự thỏa thuận của Tòa án nhân dân huyện Quỳ Hợp thì bà Hoàng Thị Liên (SN 1965) là giám đốc đại diện hợp pháp của Cty TNHH xây dựng Hợp Thành  phải thi hành án cho Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (Chi nhánh Phủ Quỳ) số tiền gốc đã vay 1,7 tỷ đồng  và gần 518 triệu đồng lãi phát sinh tạm tính đến ngày 6/8/2013. Ngày 16/10/2013, Chi cục thi hành án dân sự huyện Quỳ Hợp ra quyết định thi hành án theo đơn yêu cầu của bên được thi hành án (ngân hàng) buộc bà Hoàng Thị Liên phải thi hành án số tiền trên.

Đoàn tiến hành kiểm kê và niêm phong các tài sản.

Sau đó, do bên phải thi hành án không tự nguyện thi hành án nên cơ quan thi hành án đã kê biên 566,6 m2 đất và tài sản gắn liền trên đất gồm: nhà ở xây kiểu cấp 4 có 6 phòng, khu công trình vệ sinh ở xóm Tân Mỹ, xã Tam Hợp để đảm bảo việc thi hành án. Đầu năm 2019, căn nhà trên được bán đấu giá thành công với số tiền gần 2,4 tỷ đồng và đến hôm nay mới tiến hành cưỡng chế được để giao nhà cho bên mua trúng đấu giá tài sản là ông Phan Anh Tuấn trú tại xóm Dinh, xã Nghĩa Xuân (Quỳ Hợp). 

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm