Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khối Nội chính, Lực lượng vũ trang tỉnh tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2019

17:14, 11/11/2019
Sáng 11/11, Khối Nội chính – Lực lượng vũ trang, gồm: Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an, Tòa án Nhân dân, Sở Tư pháp, Viện Kiểm sát nhân dân, Cục Thi hành án và Thanh tra tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm 2019.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2019, các đơn vị trong khối đã bám sát nội dung, phong trào thi đua, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn gắn với thực hiện tốt Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Nhiều đơn vị đã có những sáng kiến, cách làm hay, phát động thi đua theo từng đợt ngắn, chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn của đất nước, của từng ngành, tạo sự chuyển biến từ nhận thức đến hành động của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên chức.

Bàn giao luân phiên Cụm trưởng thi đua từ Bộ đội biên phòng Nghệ An cho Viện kiểm sát nhân dân tỉnh.

Nhiều đơn vị trong khối đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, vượt chỉ tiêu trên các lĩnh vực công tác từ công tác chuyên môn, công tác xây dựng đội ngũ cán bộ, điển hình tiên tiến, cải cách hành chính, tuyên truyền pháp luật đến các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

Đại diện các đơn vị cũng đã thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế như phong trào thi đua ở các cơ quan, đơn vị chưa đồng đều, toàn diện, quá trình tổ chức thực hiện tại một số đơn vị chưa có giải pháp cụ thể, chưa tổ chức kịp thời các đợt tổng kết để đánh giá kết quả tồn tại; Do tính chất công tác chuyên môn của các đơn vị trong khối Nội chính – Lực lượng vũ trang khác nhau, nên việc trao đổi học tập kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn còn hạn chế.

Các đại biểu dự hội nghị chúc mừng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đảm nhận cụm trưởng thi đua khối nội chính – Lực lượng vũ trang năm 2020.

Tại hội nghị các đơn vị đã suy tôn, đề nghị UBND tỉnh tặng cơ thi đua năm 2019 cho 2 đơn vị là Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Hải Thượng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm