Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phong tỏa đoạn đường ở Thành phố Hồ Chí Minh sau nghi vấn vali chứa bom

15:54, 29/04/2020
Chiếc vali được người lạ bỏ lại cửa hàng trên đường Phạm Văn Chiêu (TP.HCM). Lo sợ bên trong có bom, người dân đã báo cảnh sát.
 

Chiều 29/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa một đoạn đường Phạm Văn Chiêu để xử lý chiếc vali nghi chứa bom.

 

Khoảng 10h cùng ngày, một người đàn ông mang chiếc vali đến gửi tại cửa hàng tiện lợi trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp. Người này nói sẽ quay lại lấy nhưng sau nhiều giờ không quay lại.

 

Người dân lo sợ trong vali chứa bom nên trình báo lực lượng chức năng. Trung đoàn CSCĐ và nhiều đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cùng các phương tiện chuyên dụng được huy động tới hiện trường để xử lý.

Một đoạn đường Phạm Văn Chiêu được phong tỏa để bảo đảm an toàn.
Một đoạn đường Phạm Văn Chiêu được phong tỏa để bảo đảm an toàn.
 

Lực lượng chức năng trong trang phục chống bom mìn tiếp cận chiếc vali nghi vấn. Qua soi chiếu, nhà chức trách xác định bên trong vali có túi đồ.

 

Gần 14h, lực lượng chức năng mở vali để kiểm tra thì phát hiện bên trong là quần áo và đồ dùng cá nhân. Đoạn đường Phạm Văn Chiêu sau đó được giải tỏa. Cảnh sát đã rút khỏi hiện trường. 

Vị trí nơi chiếc vali được tìm thấy. Ảnh: Google Maps.
Vị trí nơi chiếc vali được tìm thấy. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm