Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thêm thông tin gây sốc liên quan đến thảm kịch 39 thi thể trong container

17:10, 27/10/2019
Chiếc xe container chở 39 thi thể có thể chỉ là một trong đoàn xe 3 chiếc chở hơn 100 người nhập cư bất hợp pháp vào Anh.

Thêm một chi tiết gây sốc khi tờ Dailymail, tờ The Sun và tờ Telegraph của Anh vừa công bố thông tin cho rằng chiếc xe container chở 39 thi thể có thể chỉ là một trong đoàn xe 3 chiếc chở hơn 100 người nhập cư bất hợp pháp vào Anh.

hiếc xe container chở 39 thi thể có thể chỉ là một trong đoàn xe 3 chiếc chở hơn 100 người nhập cư bất hợp pháp vào Anh.
Chiếc xe container chở 39 thi thể có thể chỉ là một trong đoàn xe 3 chiếc chở hơn 100 người nhập cư bất hợp pháp vào Anh.

Cũng theo tờ The Sun, Chánh thanh tra Martin Pasmore của sở cảnh sát Essex, Anh vừa thông báo rằng, pháp y đang tích cực làm việc để sớm xác định danh tính các nạn nhân xấu số, song tiến trình này vẫn cần "thêm thời gian". Hiện cảnh sát Anh đang tập trung vào các bằng chứng pháp y như dấu vân tay, bởi có "rất, rất ít" giấy tờ tùy thân được tìm thấy trên người các nạn nhân tử vong trên container. Thông qua khám nghiệm tử thi, các nhà điều tra sẽ tập trung vào các hình xăm, vết sẹo hay bất kỳ các đặc điểm đặc biệt nào có thể giúp đẩy nhanh quá trình nhận dạng các thi thể.

Trong lúc Anh đang mở cuộc điều tra vụ 39 thi thể người nhập cư được tìm thấy trong thùng container ở Essex, chính quyền Bỉ mới đây cũng phát hiện hai chiếc xe tải chở hàng chục người nhập cư tại nước này.

Tờ Straits Times dẫn thông tin từ các công tố viên địa phương cho biết, 20 người nhập cư được tìm thấy trong hai chiếc xe tải khác nhau ở Bỉ ngày 26/10 và sức khỏe của tất cả những người này đều ổn định. Được biết, do vị trí địa lý gần Anh, Bỉ trở thành tuyến đường phổ biến mà các mạng lưới buôn người thường tận dụng để đưa người nhập cư trái phép vào Anh./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm