Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

SLNA thua ngược trên sân Vinh

19:51, 25/08/2019
Nhập cuộc đầy tự tin và có bàn thắng sớm, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng đã không bảo vệ được thành quả khi để thua ngược đội khách TP Hồ Chí Minh.

Tiếp đón CLB TP Hồ Chí Minh, SLNA được đánh giá đang có phong độ cao và dàn cầu thủ ở trạng thái sung mãn nhất.

SLNA nhập cuộc với những pha tấn công ngay từ những nhịp đầu của trận đấu. Hồ Tuấn Tài thoát xuống mở tỷ số cho Sông Lam Nghệ An ở phút 27 sau khi đội trưởng Hữu Tuấn không kịp choài người phá bóng.

Không có Văn Thuận và Hoàng Thịnh, tuyến giữa của TP HCM hoạt động kém hiệu quả so với thường lệ. Đặc biệt là trong các tình huống tranh chấp tay đôi, Quang Tình và Hồ Khắc Ngọc tỏ ra ra vượt trội hơn so với các tiền vệ đội khách.

Khắc Ngọc không thể giúp đội nhà giành điểm.

Tuy nhiên diễn biến đảo chiều ở phút thứ 40. Trong một pha đánh đầu từ phạt góc của đồng đội, Mansaray đưa bóng chạm tay Quang Tình trước vạch vôi cầu môn. Trọng tài Trương Ngọc Vũ ngay lập tức rút thẻ đỏ với tiền vệ kỳ cựu này. Trên chấm 11m, Mansaray thực hiện thành công mang về bàn gỡ.

Bước qua giờ nghỉ, SLNA tiếp tục chơi chủ động. Lần lượt Phạm Xuân Mạnh, Tuấn Tài bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Nhưng trong thế khó TP Hồ Chí Minh vẫn có những cá nhân tỏa sáng đúng lúc. Ismail Akinade xử lý khéo léo trong vòng cầm trước khu sút bóng chìm hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

Những phút sau đó, cầu thủ vào sân Lê Hoàng Thiên đã chơi xông xáo và tạo ra khá nhiều cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1 – 2.

Chiến thắng này giúp TP Hồ Chí Minh có được 41 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn CLB Hà Nội nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, SLNA với 30 điểm rơi xuống vị trí thứ 6.

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm