Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thường trực Tỉnh ủy sẽ gặp mặt 800 cán bộ cấp phòng các cơ quan cấp tỉnh

16:38, 16/08/2019
Sáng nay (16/8), Ban Thường vụ Đảng ủy Khối CCQ Tỉnh tiến hành họp ban tổ chức hội nghị gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan cấp tỉnh năm 2019. Đồng chí Nguyễn Nam Đình - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối CCQ tỉnh chủ trì hội nghị.
Toàn cảnh cuộc họp.
Toàn cảnh hội nghị.

Đây là lần đầu tiên hội nghị gặp mặt giữa Thường trực Tỉnh ủy với cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong các cơ quan cấp tỉnh năm 2019 được tổ chức. Qua đó nhằm chuyển tải ý chí, quyết tâm chính trị, mong muốn của Thường trực Tỉnh ủy về thực hiện hoàn thành ở mức cao nhất các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 18 đến đội ngũ cán bộ lãnh đạo cấp phòng và tương đương của các cơ quan cấp tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ.

Đ/c Hoàng Quyền - Phó giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại hội nghị.

Đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng về điều kiện làm việc, công tác cán bộ, cơ chế chính sách, lắng nghe và trao đổi về những phản ánh, kiến nghị, đề xuất từ đội ngũ này. Biểu dương, khen thưởng cho những cá nhân tiêu biểu, có những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Đại diện lãnh đạo sở Nội vụ phát biểu tại hội nghị.
Đại diện lãnh đạo sở Nội vụ phát biểu tại hội nghị.

Theo kế hoạch, hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới với khoảng 800 đại biểu tham gia. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho hội nghị gặp mặt đã được  Ban Tổ chức tích cực triển khai, đặc biệt là đã lựa chọn, tổng hợp 400 ý kiến từ các sở ngành thành các câu hỏi, các nhóm kiến nghị đề xuất liên quan đến công tác tổ chức bộ máy, cơ chế chính sách, hiến kế phát triển kinh tế xã hội.

Đồng chí Nguyễn Nam Đình phát biểu kết luận hội nghị.

Tại cuộc họp, các đồng chí trong Ban tổ chức đã cho ý kiến vào công tác tuyên truyền, chuẩn bị các báo cáo cho hội nghị, công tác hậu cần; bàn bạc, thống nhất công tác thi đua, khen thưởng; các mong muốn, đề xuất, hiến kế đến Thường trực Tỉnh ủy tại hội nghị gặp mặt./.

Mai Hương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm