Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng nhà giáo ưu tú tại Thị xã Thái Hòa

11:26, 19/11/2019
Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Sáng 19/11, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhà giáo ưu tú Phan Hữu Tự, tại thị xã Thái Hòa.

Nhà giáo ưu tú Phan Hữu Tự, sinh năm 1935, quê quán tại xã Hưng Thắng, Hưng Nguyên, hiện đang sinh sống tại phường Long Sơn, Thị xã Thái Hòa. Trong suốt 57 năm công tác trong ngành giáo dục, thầy giáo Phan Hữu Tự đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của sự nghiệp “trồng người” của tỉnh Nghệ An và của thị xã Thái Hòa. Đặc biệt, trong thời gian công tác với vai trò là hiệu trưởng trường THCS Hòa Hiếu 1 (phường Hòa Hiếu, Thị xã Thái Hòa), thầy đã dẫn dắt tập thể giáo viên, học sinh của trường vượt qua nhiều khó khăn để từng bước nâng cao, đổi mới chất lượng giáo giục. Từ đây, nhiều thế hệ học trò đã trưởng thành, đạt nhiều thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh và quốc gia.

Đồng chí Cao Thi Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác tặng hoa và quà chúc mừng thầy giáo ưu tú Phan Hữu Tự.

Trải qua nhiều vị trí công tác trong ngành giáo dục, thầy đã được các cấp từ Trung ương đến cấp tỉnh trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Khi về hưu, thầy vẫn không ngừng nỗ lực, Hiện tại, thầy đang đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội Giáo chức của thị xã Thái Hòa.
Thăm và chúc mừng Nhà giáo ưu tú Phan Hữu Tự, đồng chí Cao Thi Hiền - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng bó hoa tươi thắm và món quà bày tỏ sự biết ơn trước công lao và những đóng góp to lớn của thầy đối với sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Đồng Phó Chủ tịch HĐND tỉnh gửi lời chúc sức khỏe tới thầy và gia đình, mong muốn thấy tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục. 

Quang Huy

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm