Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cử tri BĐBP Nghệ An tích cực hoàn thành công tác bầu cử

10:38, 23/05/2021
Sáng 23/5, tại 17 khu vực bầu cử của Cơ quan Bộ chỉ huy và các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã đồng loạt tổ chức Lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Khai mạc bầu cử tại cơ quan Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Nghệ An.

Tại Cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An thuộc tổ bầu cử số 18, phường Trường Thi, thành phố Vinh, từ sáng sớm cán bộ, chiến sĩ đã sẵn sàng cho ngày hội lớn của toàn dân tộc.

Công tác kiểm tra, niêm phong hòm phiếu được thực hiện dưới sự giám sát của cử tri. 

Đúng 7 giờ, Lễ khai mạc cuộc bầu cử chính thức bắt đầu. Với mỗi cử tri ở đây, việc bỏ phiếu bầu cử luôn là niềm tự hào, nhất là những cử tri lần đầu tiên tham gia bầu cử.

 
Cử tri bỏ phiếu.

Sau lễ khai mạc, chỉ trong buổi sáng, 100% cử tri tại khu vực bỏ phiếu ở Cơ quan Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã bỏ phiếu xong, hoàn thành quyền và nghĩa vụ thiêng liêng của công dân.

 

Tại 5 điểm bầu cử tại các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An và 11 tổ bầu cử của các đơn vị bầu cử chung với địa phương sau lễ khai mạc trang trọng, đúng quy định 100% cử tri đã hoàn thành công tác bỏ phiếu ngay trong buổi sáng.

Đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các điểm bầu cử.
Cử tri BĐBP và đồng bào các dân tộc đi bầu cử.
Ban Tổ chức bầu cử xã Tam Hợp, huyện Tương Dương mang thùng phiếu phụ đến nhà cử tri bị tàn tật để cử tri thực hiện quyền công dân.

Các cán bộ, chiến sĩ sau khi thực hiện xong việc bỏ phiếu đã quay lại các chốt, điểm gác để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh biên giới và phòng, chống dịch Covid-19.

Lê Thạch 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm