Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc ĐT Việt Nam thi đấu tốt trước Thái Lan

18:47, 02/09/2019
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc, động viên tới toàn thể ban huấn luyện và cầu thủ Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện gửi lời chúc mừng, động viên toàn thể ĐT Việt Nam đang làm nhiệm vụ tại Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn và chúc đội tuyển có sự tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất để giành kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện trên đất Thái để chuẩn bị đọ sức với "Voi chiến".
ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện trên đất Thái để chuẩn bị đọ sức với "Voi chiến".

Lời động viên của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi đến đội tuyển trong ngày 2/9 đã tiếp thêm sức mạnh và nguồn động lực để BHL cùng các tuyển thủ tiếp tục cống hiến hết mình nhằm đáp ứng tình cảm yêu mến và kỳ vọng của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Đáp lại sự quan tâm của Thủ tướng, HLV trưởng Park Hang Seo và các tuyển thủ hứa sẽ tiếp tục nỗ lực trong từng ngày tập luyện tại Thái Lan nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với đội tuyển của nước chủ nhà Thái Lan.

Trong buổi sáng hôm nay (2/9), HLV Park Hang Seo có buổi tập thứ 2 trên đất Thái. Ở buổi tập này, ĐT Việt Nam chào đón Công Phượng, người bay từ Bỉ về Thái Lan vào sáng sớm nay. Ngày mai (3/9), Đoàn Văn Hậu sẽ hội quân cùng đội khi đó ĐT Việt Nam mới đủ quân số.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm