Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam

14:16, 28/08/2019
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam sau khi vượt qua Thái Lan và giành chức vô địch tại AFF Cup 2019.

Ngay sau chiến thắng nghẹt thở của ĐT nữ Việt Nam trước ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết giải vô địch bóng đá nữ 2019, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhắn gửi qua Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam - Trần Quốc Tuấn, lời chúc mừng tốt đẹp nhất của ông dành cho các “cô gái vàng Việt Nam”.

Thủ tướng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của ĐT nữ Việt Nam, thi đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo để giành thắng lợi một cách thuyết phục. Ông cũng chúc mừng đội nữ tiếp tục có những thành công hơn nữa trong tương lai.

Nhân sự kiện này, Thủ tướng cũng chúc đội bóng đá nam tiếp nối thành tích của các cô gái Việt Nam, để cũng giành kết quả tốt trước ĐT nam Thái Lan ở trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tại Thái Lan.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chúc mừng tới ĐT nữ Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Chúng ta thật tự hào về chiến công của các cô gái Việt Nam. Các cầu thủ trẻ đã tiến bộ rất nhiều sau những đợt tập huấn ở Nhật Bản và có thể thay thế được các vị trí của đàn chị đi trước. Với chiến thắng này, các cầu thủ nữ Việt Nam tự tin hướng đến SEA Games 30 cũng như vòng chung kết của vòng loại Olympic 2020 khu vực châu Á”.

“Trong cuộc làm việc với tôi ngay sau trận, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã chúc mừng VFF và ĐT nữ VN. Nhưng chắc ông ấy cũng buồn. Ông khen cầu thủ Việt Nam nhỏ nhưng chơi bóng khéo và thông minh”, Phó chủ tịch VFF nói thêm.

ĐT nữ Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày hôm nay (28/8). Cụ thể, HLV trưởng Mai Đức Chung cùng toàn đội sẽ về đến sân bay Nội Bài lúc 17h55 (chuyến bay VN0614) trong khi nhóm ban huấn luyện và các cầu thủ về TP Hồ Chí Minh sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 16h05 (chuyến bay VN0604).

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm