Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

PGS-TS Lê Văn Cương trao đổi tình hình biển Đông với cán bộ chủ chốt thị xã Cửa Lò

19:39, 06/09/2019
Chiều ngày 6/9, Ban Thường vụ Thị ủy Cửa Lò tổ chức hội nghị chuyên đề về tình hình biển đảo năm 2019 cho đội ngũ cán bộ của thị xã. PGS-TS Lê Văn Cương – Nguyên Viện trưởng Viện chiến lược, Bộ Công an tham gia trao đổi chuyên đề.
Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.

Gần 300 cán bộ chủ chốt từ thị xã đến cở sở và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thị xã nghỉ hưu trên địa bàn đã được thông tin về tình hình biển đảo từ đầu năm đến nay, đặc biệt là hành động của Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam trên biển Đông.

PGS-TS Lê Văn Cương – Nguyên Viện trưởng Viện chiến lược, Bộ Công an tham gia thông tin về tình hình biển Đông.

Rõ nhất là việc Tàu Hải Dương 8 của Trung Quốc cùng tàu hộ tống khảo sát dài ngày, xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thêm lục địa của Việt Nam ở khu vực phía Nam biển Đông. Đây là vụ việc rất nghiêm trọng, thu hút sự quan tâm của dư luận xã hội và trong thời gian tới có thể còn diễn biến phức tạp.

Gần 300 cán bộ chủ chốt từ thị xã đến cở sở và các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, thị xã nghỉ hưu trên địa bàn tham gia hội nghị.

Thông qua hoạt động tuyên truyền này, nhằm củng cố nhận thức của cán bộ, đảng viên và tầng lớp nhân dân về các vấn đề liên quan đến biển Đông; Qua đó, nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người dân đối với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Đàm Hiền – Duy Quý

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm