Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tổng duyệt cầu Phát thanh-Truyền hình “Muôn vàn tình yêu thương” tại điểm cầu quê Bác

21:10, 20/08/2019
Nhân dịp kỷ niệm 50 năm Bác Hồ đi xa, 50 năm toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta thực hiện Di chúc thiêng liêng của Bác, tối qua, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) tổ chức tổng duyệt cầu Phát thanh- Truyền hình mang tên: “Muôn vàn tình thương yêu” tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Chương trình Chính luận - Nghệ thuật “Muôn vàn tình thương yêu” được thực hiện tại 3 điểm cầu: Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam- Thủ đô Hà Nội; Khu Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Kim Liên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An và Bến Nhà Rồng, thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình Chính luận - Nghệ thuật “Muôn vàn tình thương yêu” được thực hiện tại 3 điểm cầu, trong đó có điểm cầu quê Bác.

Lấy chủ đề từ một câu Bác viết trong Di chúc: “Để lại muôn vàn tình thân yêu cho toàn dân, toàn Đảng, cho toàn thể bộ đội, cho các cháu thanh niên và nhi đồng”, chương trình với sự tham gia của gần 200 nghệ sỹ, diễn viên sẽ mang đến cho người nghe, người xem những câu chuyên xúc động khắc họa hình ảnh Bác Hồ từ lúc sinh thành đến quá trình đi tìm đường cứu nước và giai đoạn cuối đời. Một con người hết sức bình dị mà vĩ đại, hết mực yêu nước, thương dân, yêu thương con người. Cùng với phần Chính luận, các tiết mục âm nhạc, văn nghệ đặc sắc hát về Bác, về Đảng, về đất nước cũng được dàn dựng hết sức công phu.

Chương trình có sự tham gia của gần 200 nghệ sỹ, diễn viên sẽ mang đến cho người nghe, người xem những câu chuyên xúc động khắc họa hình ảnh Bác Hồ.

Đặc biệt, có những màn hợp xướng hùng tráng, thiết tha được các nghệ sĩ cùng cất lên ở cả 3 điểm cầu Phát thanh-Truyền hình xuyên suốt chiều dài đất nước. Một điểm nhấn quan trọng khác về nghệ thuật trong chương trình “Muôn vàn tình thương yêu” chính là các tiểu phẩm kịch. Sẽ có 3 vở kịch được biểu diễn là “Đêm giao thừa”; “Nỗi đau” và “Phải có tình đồng chí thương yêu lẫn nhau”.

Tổng duyệt cầu Phát thanh-Truyền hình “Muôn vàn tình yêu thương” tại điểm cầu quê Bác.

Cầu Phát thanh-Truyền hình trực tiếp “Muôn vàn tình yêu thương” sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày hôm nay 21/8 và được Phát thanh-Truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài tiếng nói Việt Nam-VOV,  Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh-HTV, Đài Phát thanh – Truyền hình Nghệ An-NTV và nhiều Đài Phát thanh – Truyền hình trong cả nước./.
 Hoàng Hiếu-Hữu Dũng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm