Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sẽ có chương trình mới thay thế "Táo quân" trên VTV vào đêm giao thừa

15:25, 22/11/2019
Ngày 22/11, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - VFC (Đài Truyền hình Việt Nam) đã có thông tin chính thức về việc chính thức ngừng sản xuất chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” phát sóng trên các kênh sóng VTV vào đêm Giao thừa trong nhiều năm gần đây.

Theo đó, VFC khẳng định sau 16 năm thực hiện, chương trình “Gặp nhau cuối năm – Táo quân” đã trở thành "món ăn" tinh thần được đón đợi của khán giả truyền hình mỗi đêm Giao thừa. Tuy nhiên, do yêu cầu đổi mới và mong muốn có thêm nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả, VFC quyết định dừng sản xuất chương trình này. "Táo quân" dừng lại nhưng không phải để kết thúc mà để mở ra một chương trình mới, khác biệt, hứa hẹn hấp dẫn hơn, tươi mới hơn. Chương trình thay thế sẽ vẫn được phát sóng vào đêm giao thừa và ngay sau đó sẽ là một chương trình nghệ thuật hấp dẫn khác.

Đơn vị cũng gửi lời cảm ơn tới các nghệ sĩ, ê kíp sáng tạo đã đồng hành cùng VFC từ những ngày đầu để xây dựng và tạo nên một thương hiệu đặc biệt, thương hiệu "Táo quân" - một trong những chương trình truyền hình được yêu thích nhất tại Việt Nam; bày tỏ sự cảm kích, biết ơn đối với tình cảm mà khán giả đã dành cho chương trình.

Theo Báo Tin tức

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm