Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đào Thị Hà dẫn đầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

07:51, 13/10/2019
Trong khi Thúy Vân bị chê nhiều, Đào Thị Hà lại ghi điểm với ban giám khảo và vươn lên dẫn đầu sau tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Những gương mặt quen như Thúy Vân, Đào Thị Hà, Hương Ly, Phạm Thư, Tường Linh... tiếp tục trở thành tâm điểm trong tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với chủ đề "Tôi thần thái".

Hương Ly, Tường Linh có phần thi ổn định. Đào Thị Hà, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016, nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Võ Hoàng Yến, Vũ Thu Phương nhận xét Đào Hà đẹp, catwalk tốt. Trong khi đó, giảm khảo Công Trí nói: "Tôi khen sự lựa chọn thông minh của em, biết điểm mạnh của mình".

Đào Thị Hà (ảnh trái) vượt Thúy Vân, Hương Ly để dẫn đầu.
Đào Thị Hà (ảnh trái) vượt Thúy Vân, Hương Ly để dẫn đầu.

Đào Thị Hà cũng là một trong 20 thí sinh được lựa chọn vào phần thi đặc biệt - thử thách thảm đỏ cùng cánh tay robot. Ở phần này, các giám khảo tiếp tục dành cho cô những lời "có cánh", khen nụ cười đẹp, có đôi mắt biết cười. Nhà thiết kế Công Trí đánh giá: "Em rất tỏa sáng".

Về phía Thúy Vân, thử thách tạo dáng trên thảm đỏ dường như tiếp tục là một thất bại của cô khi giám khảo vẫn chỉ ra khuyết điểm như mặt sưng, chuyển động tay không đẹp. Vũ Thu Phương nhận xét: "Khi các bạn thực sự cảm thấy tự tin, tôi sẽ tôn trọng. Nhưng giá như các bạn lắng nghe hơn, các bạn đã có shoot hình đẹp hơn".

Kết thúc thử thách tập 2, Đào Thị Hà giành được số điểm cao nhất và giành chiến thắng. Những cô gái khác nằm trong top 10 có Nguyễn Ngô Hoàng Nhi, Nguyễn Diana, Nguyễn Thị Hương Ly, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Đặng Tường Linh, Lê Thu Trang, Đặng Thị Mỹ Khôi, Nguyễn Ngọc Thanh Ngân, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Ứng viên có nhiều kinh nghiệm là Phạm Hồng Thúy Vân đứng thứ 13 bảng xếp hạng.

Theo Zing

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm