Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

MTTQ tỉnh tặng kinh phí xây nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo Tương Dương

15:58, 15/07/2019
Ngày 17/7, Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An đã trao kinh phí xây 2 ngôi nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình thuộc diện nghèo, khó khăn của huyện Tương Dương.
Bà Võ Thị Minh Sinh Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An, cùng đoàn công tác trao 60 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho bản Na Bè xã Xá Lượng huyện Tương Dương.
Bà Võ Thị Minh Sinh Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An cùng đoàn công tác trao 60 triệu đồng hỗ trợ làm nhà ở cho 2 hộ nghèo.

Hai ngôi nhà đại đoàn kết với tổng trị giá trên 60 triệu đồng được Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An hỗ trợ xây dựng là hộ gia đình ông Lương Văn Nguyên và hộ gia đình bà Phùng Thị Kim dân tộc Khơ Mú, cùng ở bản Na Bè xã Xá Lượng huyện Tương Dương. Đây là 2 hộ gia đình thuộc diện nghèo, đặc biệt khó khăn, nhiều năm sống trong ngôi nhà dột nát,  tạm bợ.

Đoàn công tác MTTQ tỉnh trao tặng quà cho già làng Xeo Văn Luống, bản Na Bè, Xá Lượng.

Đoàn công tác của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An cũng đã đến thăm và trao tặng quà cho già làng Xeo Văn Luống 90 tuổi, người có uy tín, và có nhiều năm hoạt động trong công tác mặt trận của tỉnh Nghệ An. Hiện đang sống tại bản Na Bè xã Xá Lượng huyện Tương Dương.

Trao quà, động viên, thăm hỏi các chiến sỹ đồn biên phòng Tam Quang huyện Tương Dương.

Dịp này, Đoàn công tác của Mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Nghệ An cũng đã đến thăm, và trao tặng 4 suất quà cho già làng, trưởng bản, người có uy tín, Đồn biên Phòng Tam Quang huyện Tương Dương.
Đình Tỷ

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm