Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hoàng Mai: Thăm hỏi, động viên ngư dân Quỳnh Lưu bị nạn trên biển

10:25, 04/07/2019
Chiều ngày 3/7, đoàn công tác của thị xã Hoàng Mai đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho gia đình 19 thuyền viên tàu NA 95889 TS ở xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu bị tàu hàng Pacific 01 đâm va ở vùng biển phía Nam đảo Bạch Long Vĩ, Hải Phòng hôm 28/6.

Đoàn công tác đã tới chia buồn cùng gia đình anh Nguyễn Văn Hòa, sinh năm 1980, trú tại xóm Phong Thái, xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu. Khi tàu cá bị đâm chìm, anh Hòa đã được cứu sống, nhưng do không tìm thấy con trai là Nguyễn Văn Phong nên anh đã nhảy xuống biển để tìm kiếm con, dẫn đến tử vong.

 Phó Bí thư Thường trực Đàm Hữu Hồng chia sẻ với mất mát của gia đình anh Hòa.
 Phó Bí thư Thường trực Đàm Hữu Hồng chia sẻ với mất mát của gia đình anh Hòa.

Cháu Phong, sinh năm 2002 hiện vẫn đang mất tích. Cùng với cháu Phong, gia đình anh Hòa còn có 2 cháu trai là Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Văn Mạnh cũng là thuyền viên trên tàu đang mất tích. 

Ông Vũ Tuấn Dũng trao tiền hỗ trợ cho gia đình thuyền viên Trương Đắc Quý, sinh năm 1973 hiện vẫn đang mất tích.
Trao tiền hỗ trợ cho gia đình thuyền viên Trương Đắc Quý, sinh năm 1973 hiện vẫn đang mất tích.

Đoàn cũng đến thăm hỏi, động viên các gia đình những thuyền viên còn lại hiện đang mất tích, gặp gỡ với 9 thuyền viên may mắn được cứu sống đã trở về. Trao tổng số tiền hỗ trợ là là 39 triệu đồng. Về công tác cứu hộ, cứu nạn, Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương đang nổ lực hết sức để sau bão việc tìm kiếm được thực hiện nhanh chóng. Bù đắp phần nào những mất mát, đau thương mà các gia đình đang phải chịu đựng./.
Nguyễn Vân – Thu Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm