Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Người đàn ông may mắn thoát chết khi cố vượt cầu tràn trong lũ

23:27, 03/07/2019
Khoảng hơn 10 người, gồm các lực lượng: đoàn viên thanh niên, công an xã và người dân sống cạnh cầu tràn bản Ính, xã Châu Lộc, huyện Quỳ Hợp, đã cứu hộ thành công ông Nguyễn Văn Thao gần 60 tuổi và tiến hành trục vớt chiếc xe máy do ông Thao điều khiển, cố vượt cầu tràn trong lũ đêm bị nước lũ cuốn trôi, đưa vào bờ an toàn.

Mưa lớn, lũ ống gây ngập cầu tràn bản Ính vào khoảng 20h đêm 3/7. Sau khi đi liên hoan trên đường về nhà, ông Nguyễn Văn Thao cố vượt qua dòng nước chảy xiết, bị cuốn trôi cả người và xe máy. May mắn, nạn nhân túm được bụi tre ở giữa dòng nước cách bờ 10m, và trèo lên cây tre để kêu cầu cứu. Khi nghe tiếng kêu cứu của ông Thao, người đi đường đã gọi lực lượng Đoàn thanh niên, công an xã và một số người dân gần đó đến ứng cứu. Thời điểm này,  trời đang mưa lớn, dòng nước của lũ ống đổ về chảy xiết, mạnh, gây khó khăn trong công tác cứu hộ cứu nạn. Sau khi nghiên cứu địa hình, lực lượng tham gia ứng cứu đã chọn vị trí an toàn, dùng dây thừng để kéo ông Thao vượt dòng nước lũ vào bờ an toàn và tổ chức đi tìm kiếm trục vớt xe cho nạn nhân.

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn.

Cầu tràn bản Ính xã Châu Lộc là một điểm thường xuyên xảy ra ngập lụt khi thượng nguồn có mưa lớn. Cũng tại điểm cầu tràn này từng đã xẩy ra những vụ trôi cả xe và người khi cố vượt cầu khi lũ về, rất may chưa có thiệt hại về tính mạng.

Phan Giang


 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm