Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Anh Sơn: Gần 1,6 tỷ đồng ủng hộ Tết vì người nghèo

10:14, 31/12/2019
Đó là số tiền được các cơ quan, tập thể, cá nhân hảo tâm huyện Anh Sơn quyên góp ủng hộ tại lễ phát động ủng hộ “Tết vì người nghèo” xuân Canh Tý 2020 và ủng hộ xe đạp tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện Anh Sơn diễn ra vào chiều ngày 30/12.
Các tổ chức, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đăng ký ủng hộ Tết người nghèo 2020.

Trong những năm qua, các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp, tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Anh Sơn luôn hưởng ứng cuộc vận động đóng góp quỹ “Vì người nghèo”. Phát huy truyền thống đoàn kết “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, xuân Canh Tý 2020, huyện Anh Sơn phấn đấu đảm bảo mỗi hộ nghèo đều được nhận quà. Ngay sau lễ phát động, ban tổ chức chương trình tết vì người nghèo huyện Anh Sơn đã nhận được số tiền quyên góp trên 1 tỷ 570 triệu đồng.

260 xe đạp, tương đương với 260 triệu đồng đã được các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm quyên góp ủng hộ. 

Cũng trong năm 2019, Ban Thường vụ Huyện ủy Anh Sơn đã có thư kêu gọi ủng hộ xe đạp tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Anh Sơn. Tại lễ phát động, đã có 260 xe đạp, tương đương với 260 triệu đồng đã được các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm quyên góp ủng hộ. 
Số tiền này sẽ được Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với các ban, ngành liên quan  trao tặng cho các gia đình nghèo, gia đình chính sách, bà con nhân dân vùng sâu, vùng xa; các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có xe đạp tới trường. Góp phần động viên các gia đình nghèo và các em học sinh vui Tết, đón xuân đầm ấm, yên vui.

Hoài Chung

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm