Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thí sinh đi thi tốt nghiệp THPT mặc đồ bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19 kín mít

07:54, 07/07/2021
41 thí sinh thuộc trường hợp F1, F2 tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP.Đà Nẵng được bố trí điểm thi riêng biệt; được xe chuyên dụng chở đến điểm thi với trang phục đồ bảo hộ kín mít.  

Trong số thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT tại TP.Đà Nẵng có 41 thí sinh thuộc trường hợp F1 và F2 dự thi vào đợt 1, TP.Đà Nẵng đã bố trí điểm thi riêng biệt tại Trường THPT Võ Chí Công (P.Hòa Quý, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng).

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm ngoái, TP.Đà Nẵng từng chọn Trường THPT Võ Chí Công để tổ chức thi cho các thí sinh F1,F2, các thí sinh trong vòng phong tỏa.

Dưới đây là những hình ảnh thí sinh diện F1, F2 theo quy trình 'khép kín' phòng dịch Covid-19 tại Trường THPT Võ Chí Công (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng):

 

41 thí sinh thuộc diện F1,F2 tại TP.Đà Nẵng được xe chuyên dụng đưa đón từ khu phong tỏa/ khu cách ly đến điểm thi riêng biệt Trường THPT Võ Chí Công (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT.

 

Các thí sinh mặc đồ bảo hộ đúng quy định trong suốt quá trình di chuyển đến điểm thi.

 

Theo ghi nhận của phóng viên, từ bên ngoài điểm thi Trường THPT Võ Chí Công, tất cả các thí sinh được hỗ trợ xe đưa đón và thực hiện quy trình 'khép kín', phòng chống dịch Covid-19.

 

Các thí sinh xếp hàng đo thân nhiệt, thực hiện 5K phòng chống dịch tại điểm thi.

 

Thí sinh chỉ mặc đồ bảo hộ khi ngồi trên xe di chuyển đến điểm thi, sau đó được thay khẩu trang mới và không mặc đồ bảo hộ khi làm bài thi.

 

Đây là điểm thi dành riêng cho các thí sinh thuộc diện F1, F2 nên tất cả nhân viên y tế làm nhiệm vụ đều mặc trang phục bảo hộ, sử dụng kính chống giọt bắn, khẩu trang y tế, găng tay… để đón các thí sinh và cán bộ coi thi, nhân viên làm công tác thi.

 

Các thí sịnh tại điểm thi Trường THPT Võ Chí Công dự thi theo quy trình "khép kín" nhằm đảm bảo phòng chống dịch Covid-19.

Thí sinh thuộc trường hợp F1 được bố trí khu vực thi riêng, thí sinh F2 và ở vùng cách li được bố trí khu vực thi riêng.

 

Đây là điểm thi đặc biệt nên các thí sinh được bố trí không quá 12 em/phòng thi.

 

Xe đưa đón các thí sinh là các F được bố trí đậu bên trong khu vực điểm thi Trường THPT Võ Chí Công.

 

Mặc đồ bảo hộ kín mít đi thi giữa mùa dịch Covid-19 sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời đối với các thí sinh thuộc diện F.

 


Sáng nay (7.7), các thí sinh sẽ bước vào buổi thi đầu tiên trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 với môn Ngữ Văn, thời gian làm bài 120 phút.

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm