Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quỳ Hợp bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho hơn 100 người

18:38, 28/09/2019
Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác PCCC cho lực lượng PCCC cơ sở năm 2019, trong ngày 28&29/9, Đội Cảnh sát PC&CC, Công an Quỳ Hợp tổ chức lớp tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho hơn 100 người là chủ, nhân viên các cơ sở kinh doanh nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn, ga ra sửa chữa ô tô, các doanh nghiệp, đội viên PCCC các cơ sở… trên địa bàn.
Các học viên ở Quỳ Hợp được tìm hiểu lý thuyết về Các văn bản liên quan đến Luật PCCC, hướng dẫn thực hiện điều kiện an toàn PCCC đối với cơ sở_ Phương pháp PCCC cơ bản.....

Trong thời gian 1,5 ngày, các học viên đã được cán bộ đội cảnh sát PC&CC công an huyện Quỳ Hợp phổ biến những kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác PCCC như các văn bản liên quan đến Luật PCCC, hướng dẫn thực hiện điều kiện an toàn PCCC đối với cơ sở; phương pháp PCCC cơ bản; các chất chữa cháy và phương tiện chữa cháy thông dụng; cách phòng cháy và chữa cháy khi sử dụng thiết bị điện, xăng dầu, khí đốt hóa lỏng; Quy trình tổ chức chữa cháy; Kỹ năng thoát hiểm khi cháy xảy ra…

Cán bộ Đội cảnh sát PC&CC công an huyện Quỳ Hợp giới thiệu các loại bình chữa cháy.

Bên cạnh đó, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp còn hướng dẫn các học viên thực hành sử dụng các loại bình chữa cháy để dập tắt đám cháy.

100% học viên tham gia tập huấn yêu cầu biết sử dụng các loại bình chữa cháy.
Bồi dưỡng nghiệp vụ PCCC cho hơn 100 người trên địa bàn Quỳ Hợp.
Tập huấn là dịp góp phần đảm bảo tốt công tác PCCC tại cơ sở ở Quỳ Hợp.

Qua đó sẽ giúp các học viên hiểu được tầm quan trọng cũng như vai trò của lực lượng PCCC cơ sở trong công tác PCCC. Từ đó nắm rõ được đặc điểm tình hình về công tác PCCC trên địa bàn đơn vị mình và vận dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị qua buổi tập huấn để áp dụng hiệu quả vào công tác PCCC tại cơ sở, góp phần đảm bảo tốt công tác PCCC tại cơ sở và địa phương.

Phan Giang

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm