Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cảnh giác với tình trạng giả mạo nhãn hiệu Gas trên thị trường  

15:54, 01/11/2019
Cục quản lý thị trường Nghệ An vừa ra quyết định xử phạt 6 triệu đồng đối với đại lý Gas Osin do anh Nguyễn Quang Thắng làm chủ, có địa chỉ tại số 58 Lê Lợi, TP Vinh về hành vi vi phạm hành chính: Bán hàng hoá giả mạo nhãn hiệu Gas Petrolimex.
Lực lượng chức năng thu giữ 2 bình gar giả mạo gar
Lực lượng chức năng thu giữ 2 bình gas giả mạo gas Petrolimex.

Trước đó, vào ngày 22/10/2019, lực lượng chức năng phát hiện nhân viên thuộc đại lý Gas Osin do anh Thắng làm chủ đang vận chuyển 2 bình Gas nhãn hiệu Gas Petrolimex nhưng không có niêm phong cũng như tem chống hàng giả như sản phẩm của nhà sản xuất.

Tem chống hàng giả mạo nhãn hiệu Gas Petrolimex.

Qua tham vấn đại diện hãng Gas Petrolimex tại Nghệ An cũng như làm việc với chủ đại lý Gas Osin là anh  Nguyễn Quang Thắng, Cục quản lý thị trường Nghệ An có đủ cơ sở khẳng định đây là hàng hoá giả nhãn hiệu.

Quyết định xử phạt
Quyết định xử phạt cơ sở kinh doanh Gas của anh Thắng.

Ngoài mức phạt 6 triệu đồng theo quy định tại Điểm a, Khoản 1, Điều 12, Nghị định số 99/2013 của Chính phủ, cơ sở kinh doanh Gas của anh Thắng còn bị áp dụng hình phạt bổ sung là đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

Tang vật cơ quan thu giữ tại hiện trường.

Được biết, hiện trên thị trường, giá Gas của Petrolimex có mức chênh lệch cao hơn một số hãng Gas khác khoảng 70 ngàn đồng một bình 12kg, vì thế thời gian qua, tình trạng giả nhãn hiệu của hãng Gas này diễn ra khá phức tạp. 

Hữu Đức

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm