Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trận bóng đá giao hữu ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn tại Nghi Lộc và Hưng Nguyên

08:56, 27/08/2019
Trận đấu bóng đá gây quỹ từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn tại Nghi Lộc và Hưng Nguyên với sự tham gia của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An với đội bóng FC Hưng Phúc diễn ra chiều 26/8, tại  xã Hưng Tây.
Các cầu thủ ủng hộ từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Tổ chức trận bóng đá giao hữu  giữa các cầu thủ Sông Lam Nghệ An với đội bóng FC Hưng Phúc diễn ra chiều 26/8 nhằm kêu gọi sự ủng hộ, sẻ chia của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm cùng chung tay ủng hộ, giúp đỡ cho những mảnh đời bất hạnh tại Trung tâm nuôi dưỡng và chăm người khuyết tật 19/3( Nghi Lộc). Bên cạnh đó, các cầu thủ tham gia trận đấu còn mong muốn tiếp thêm động lực, chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập trên địa bàn xã Hưng Tây và Hội người mù Huyện Hưng Nguyên.

Các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Trong trận bóng đá từ thiện có các cầu thủ đáng chú ý như Quang Tình, Nguyên Mạnh, Xuân Mạnh, Ngọc Toàn, Văn Khánh, các cầu thủ trẻ Hồ Viết Đại, Thái Bảo Trung, Đặng Văn Lắm...Với tinh thần giao lưu và nối rộng bàn tay nhân ái, trận đấu đá diễn ra sôi nổi và cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn. Kết thúc trận giao hữu với tỷ số chung cuộc 4-3 nghiêng về đội bóng Sông Lam Nghệ An. 

Đông đảo khán giả đến cổ vũ cho hai đội bóng.

Tại buổi giao hữu bóng đá còn diễn ra đấu giá hai chiếc áo có chữ ký của tất cả các cầu thủ SLNA và  một khán giả đến từ Nghi Lộc là người sở hữu hai chiếc áo SLNA với giá 10 triệu đồng. Số tiền này, dùng để trao cho các hoàn cảnh khó khăn ở Nghi Lộc và Hưng Nguyên.

Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh xã Hưng Tây và Hội người mù huyện Hưng Nguyên.

Kết thúc trận bóng đá từ thiện Ban tổ chức đã tổ chức kêu gọi được gần 100 triệu đồng từ các cá nhân, cơ quan, doanh nghiệp.Toàn bộ số tiền này cũng được trao cho các em có hoàn cảnh khó khăn.Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc của  các cầu thủ tiếp cho họ về niềm tin tươi sáng, tốt đẹp hơn./.

Kiều Hoa

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm