Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tiết lộ lý do Mạc Hồng Quân bị loại khỏi ĐT Việt Nam

07:08, 05/10/2019
Mạc Hồng Quân bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam vì lý do bất khả kháng chứ không phải do chuyên môn.

Sau khi VFF và HLV Park Hang Seo công bố danh sách rút gọn lần một ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Malaysia và Indonesia được công bố, đã có nhiều ý kiến trái triều về vị trí các cầu thủ bị loại, đặc biệt là trường hợp của Mạc Hồng Quân. 

Mạc Hồng Quân chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.
Mạc Hồng Quân chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Nhiều nguồn tin cho rằng Quân không thể thích ứng với vai trò tiền đạo trong sơ đồ mà HLV Park Hang Seo yêu cầu nên anh đã không được giữ lại. 

Dù vậy, theo những thông tin nội bộ, cầu thủ của Than Quảng Ninh đã gặp một chấn thương tương đối nặng. Dự kiến, Mạc Hồng Quân sẽ phải mất từ 3 tuần - 1 tháng mới có thể hồi phục. Vì vậy HLV Park Hang Seo đã buộc phải loại bỏ tiền vệ của CLB Than Quảng Ninh ra khỏi bản danh sách của ĐT Việt Nam tham dự 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia.

Đây là điều hết sức đáng tiếc với cầu thủ Việt kiều này khi anh đã phải rất nỗ lực mới có thể được triệu tập trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm vắng bóng. HLV Park cũng chỉ đích danh việc gọi Quân lên tuyển lần này là để đá tiền đạo, điều mà ông chưa từng làm trước đây với bất cứ cầu thủ nào. 

Ngoài Mạc Hồng Quân, tiền đạo Hà Minh Tuấn cũng đã dính chấn thương ở đợt tập trung này và cũng phải nói lời chia tay đội tuyển. 
rõ lý do khiến mạc hồng quân bị loại khỏi đt việt nam  hình 2

Cùng với hai cầu thủ trên, Trần Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Nguyễn Công Thành (TP.HCM), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng) cũng là những gương mặt bị loại với lý do hầu hết là vì chấn thương. 

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 10/10 trên SVĐ Mỹ Đình. Sau đó, HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ làm khách trên sân của Indonesia vào 19h30 ngày 15/10 trên SVĐ  Kapten I Wayan Dipta (Bali - Indonesia)./. 
 

Theo VOV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm