Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cựu HLV SLNA nói gì về cơ hội vô địch sớm của Hà Nội ở thành Vinh?

19:01, 18/09/2019
HLV Nguyễn Thành Vinh đã có những đánh giá và nhận định cụ thể trước thềm trận đấu giữa SLNA và Hà Nội tại vòng 24 V.League 2019.

Vòng 24 V.League 2019, SLNA sẽ có cuộc đón tiếp đối thủ Hà Nội trên sân nhà. Đây là trận đấu mang tính chất quan trọng quyết định đến ngôi vô địch của đội bóng Thủ đô. Nếu đánh bại đội chủ sân Vinh, Hà Nội sẽ bảo vệ thành công chức vô địch V.League 2019 sớm 2 vòng mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa TP.HCM và Sài Gòn trên SVĐ Thống Nhất.

Trước thềm diễn ra cuộc đọ sức giữa SLNA và Hà Nội, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh chia sẻ: “Cả Hà Nội và SLNA đều có những tham vọng, mục tiêu riêng trong trận đấu này. Nếu như đội bóng Thủ đô muốn giành ngôi vô địch sớm thì thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng hướng đến vị trí giành huy chương đồng tại V.League năm nay. Chính vì những điều đó, tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ là cuộc chiến mang tính chất quyết liệt và ganh đua của hai đội bóng này”.

SLNA sẽ biết cách làm khó Hà Nội trong trận đấu quan trọng này.
SLNA sẽ biết cách làm khó Hà Nội trong trận đấu quan trọng này.

Đánh giá về cơ hội của Hà Nội, cựu HLV SLNA cho biết: “Tôi nghĩ rằng, Hà Nội sẽ gặp một chút bất lợi trong chuyến làm khách này. Đầu tiên, điều kiện sân bãi ở SVĐ Vinh không đảm bảo, mặt sân gồ ghề cùng chất lượng cỏ không đạt tiêu chuẩn sẽ gây khó khăn cho các cầu thủ khi chơi bóng. Bên cạnh đó, thời gian thi đấu cố định của Hà Nội là 19h00, nhưng trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h00 nên điều đó cũng ít nhiều ảnh hưởng đến vấn đề thể trạng của CLB Hà Nội.

Tuy nhiên, với bản lĩnh, kinh nghiệm chinh chiến cùng việc sở hữu đội hình chất lượng từ ngoại binh đến nội binh, tôi tin rằng đội bóng này sẽ biết cách để mang về một kết quả tốt nhất có thể”.

Với lợi thế được thi đấu trên nhà cùng tinh thần đang lên cao sau chiến thắng từng bừng trước Bình Dương, SLNA hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ trước nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng đấu này.

Trận đấu giữa SLNA và Hà Nội trong khuôn khổ vòng 24 V.League 2019 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (19/9) trên SVĐ Vinh.

Theo webthethao.vn

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm