Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cập nhật trước giờ G trận đấu Thái Lan - Việt Nam: Công Phượng, Anh Đức dự bị, Tiến Linh đá chính

17:24, 05/09/2019
HLV Park Hang Seo đã ít nhiều bất ngờ khi bố trí tiền vệ Tuấn Anh ở đội hình xuất phát. Trên hàng công, những cái tên được đánh giá cao như Công Phượng, Anh Đức ngồi ngoài, nhường chỗ cho Tiến Linh.

Không phải vô cớ mà AFC xếp cuộc chạm trán giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam ở lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thuộc loại “kinh điển” của châu lục. Bởi chưa bao giờ, cuộc đọ sức giữa 2 đội tuyển của 2 nước bớt đi sự sôi sục cả trong lẫn ngoài sân cỏ ngay cả khi đó chỉ là một trận giao hữu.

ĐT Việt Nam dưới triều đại của ông Park Hang Seo đang thắng thế trước ĐT Thái Lan khi thắng trong cả 2 trận gần nhất. Tuy vậy, đó cũng chỉ là những thắng lợi ở giải giao hữu nên chưa khiến cho đội bóng xứ Chùa vàng tâm phục khẩu phục.

Một trận thắng trong giải đấu mà cả 2 đều đặt tham vọng tiến sâu như vòng loại World Cup 2022 để buộc ĐT Thái Lan phải nể phục là điều mà đoàn quân của ông Park Hang Seo đang hướng tới. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà cũng tỏ ra khát khao “phục thù” khi có cơ hội lớn nhờ được chơi trên sân nhà, được dẫn dắt bởi một HLV danh tiếng, từng dự VCK World Cup là ông Nishino đến từ Nhật Bản.

Đội hình ra sân của đội tuyển Thái Lan.
Đội hình ra sân của đội tuyển Thái Lan.

Về đội hình ra sân tối nay, Thái Lan "chấp" tiền đạo. HLV Nishino đã cất tiền đạo duy nhất là Supachai trên ghế dự bị, khiến cho người xem có cảm giác, đội chủ nhà như chơi chấp tiền đạo. Hẳn nhiên, ngôi sao sáng giá nhất là Chanathip vẫn có mặt trong đội hình.

CĐV  Việt Nam và Thái Lan mở hội. Đông đảo cổ động viên của Việt Nam đã đến sân để chuẩn bị cho đoàn quân của ông Park Hang Seo nghênh chiến với ĐT Thái Lan.

Sắc đỏ của CĐV Việt Nam tràn ngập trước sân vận động
Sắc đỏ của CĐV Việt Nam tràn ngập trước sân vận động tạo nên không khí hết sức sôi động nhưng không kém phần tự hào. 

 

Tổng hợp

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm