Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Quân khu 4:  Đại hội thi đua quyết thắng LLVT Quân khu giai đoạn 2014 – 2019

11:31, 18/06/2019
Sáng nay (18/6), Bộ Tư lệnh Quân khu 4 tổ chức Đại hội Thi đua Quyết thắng lực lượng vũ trang Quân khu giai đoạn 2014-2019.

Dự Đại hội có Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam. Về phía tỉnh Nghệ An có đồng chí Nguyễn Đắc Vinh – Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội tỉnh.

Toàn cảnh đại hội.
Toàn cảnh đại hội.

Trong những năm qua, phong trào Thi đua quyết thắng của lực lượng vũ trang Quân khu 4 đã được Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Quân khu và cấp ủy, chỉ huy các đơn vị thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Phong trào thi đua quyết thắng được đẩy mạnh gắn với phong trào thi đua yêu nước; các cuộc vận động lớn trong và ngoài quân đội, các phong trào thi đua của LLVT Quân khu luôn bám sát thực tiễn, phát triển liên tục, rộng khắp và hiệu quả.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh phát biểu tại đại hội.

5 năm qua, Quân khu 4 đã có 64 tập thể, 13 cá nhân được Nhà nước phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân; hơn 100 cá nhân được tặng, truy tăng huân, huy chương các loại; 690 tập thể, cá nhân được tặng Cờ thi đua, danh hiệu Chiếu sỹ thi đua, Bằng khen của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu và UBND các tỉnh; gần 1300 đơn vị Quyết thắng; hơn 12300 Chiến sỹ thi đua cơ sở và gần 58.800 tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng; trên 3600 điển hình tiên tiến được biểu dương, tôn vinh ở các cấp.

Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Tại đại hội, 12 tập thể điển hình đã được Bộ Tư lệnh Quân khu tặng Cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng LLVT Quân khu giai đoạn 2014 - 2019./.
Lê Thắng 
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm