Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vui Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ ở Quỳ Hợp

19:54, 16/08/2019
Chiều 16/8, xã Châu Tiến, Quỳ Hợp tổ chức lễ kỷ niệm 14 năm ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc 19/8/2005-19/8/2019. Đây là xã được huyện Quỳ Hợp chọn làm điểm tổ chức ngày hội.
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội.
Tiết mục văn nghệ chào mừng ngày hội.

Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, Chính quyền xã Châu Tiến luôn xác định công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc là biện pháp cơ bản, chiến lược lâu dài trong công tác bảo vệ QP-AN và giữ gìn trật tự an toàn xã hội nên đã tập trung lãnh đạo chỉ đạo nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và của toàn dân vào công tác phòng, chống hoạt động phá hoại của các thế lực thù địch, các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, quản lý của chính quyền và sự phối hợp của các ban ngành, đoàn thể, phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc ở xã đã liên tục phát động và có bước phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, góp phần tích cực giữ vững ổn định chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội; phòng ngừa ngăn chặn nhiều loại tội phạm, góp phần kéo giảm số vụ phạm pháp hình sự và tệ nạn xã hội.

Các đại biểu tham dự.
Các đại biểu tham dự.

Phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn xã những năm qua đã có nhiều khởi sắc, góp phần tích cực vào công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã; Lực lượng Công an xã cùng với ủy Ban Mặt trận Tổ quốc xã đã phối hợp thực hiện nhiều Nghị quyết liên tịch về thực hiện nhiệm vụ an ninh trật tự đạt hiệu quả thiết thực; đã xây dựng được nhiều mô hình tự quản, tự phòng, tự bảo vệ được quần chúng nhân dân hưởng ứng tích cực có hiệu quả như: Mô hình “Tiếng kẻng bình yên” “Bản không có tội phạm và tệ nạn xã hội”….hiện mô hình đã được nhân rộng ra các xã khác trên địa bàn toàn huyện. Xã Châu Tiến từ một xã yếu kém về ANTT thì đến nay xã đã là một đơn vị đạt tiêu chuẩn an toàn về ANTT. Từ năm 2012 đến 2017 được UBND tỉnh tặng danh hiệu đơn vị Quyết thắng; năm 2015 và 2018 được UBND huyện Quỳ Hợp tặng danh hiệu đơn vị tiên tiến.

Xã Châu Tiến khen thưởng cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc.

Tại lễ kỷ niệm, UBND xã Châu Tiến đã khen thưởng cho 2 tập thể và 2 cá nhân có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc.
Phan Giang
 

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm