Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020

15:13, 20/12/2020
Nhân dịp lễ Giáng sinh 2020, sáng nay (20/12), đồng chí Võ Thị Minh Sinh - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng các tổ chức tôn giáo, trường học và trung tâm nuôi trẻ mồ côi khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh cùng đoàn công tác chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Dòng Mến Thánh giá Vinh.

Thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Dòng Mến Thánh giá Vinh và Dòng Thừa sai bác ái Vinh đóng trên địa bàn xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Võ Thị Minh Sinh đánh giá cao những đóng góp của đồng bào Công giáo trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2020 tại Dòng Thừa sai bác ái Vinh.

Đặc biệt, trong công tác phòng chống dịch Covid-19 và ủng hộ các tỉnh miền trung khắc phục hậu quả thiên tai bão lụt, các giáo xứ, giáo họ và đồng bào công giáo đã phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tham gia tích cực quyên góp cùng với cấp ủy chính quyền địa phương các cấp giúp đỡ nhân dân vùng khó khăn.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19/3 ở xóm 7, xã Nghi Diên nhân dịp lễ Giáng sinh 2020.

Tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19/3 tại xóm 7, xã Nghi Diên, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chia sẻ những khó khăn, vất vả của các tu sỹ trong nuôi dạy 38 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh chúc mừng Giáng sinh và tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi, khuyết tật 19/3.

Cũng trong sáng nay, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Lâm Bích tại xóm 5, xã Nghi Phú, thành phố Vinh. Hiện trường có 9 lớp với hơn 300 em học sinh theo học.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Võ Thị Minh Sinh và đoàn công tác đến thăm và tặng quà Trường Mầm non Lâm Bích.

Đồng chí Võ Thị Minh Sinh mong muốn cô và trò nhà trường luôn phát huy những thành tích đã đạt được trong dạy và học; chúc giáo viên và các cháu đón một mùa Giáng sinh vui tươi, an lành./.

Đức An - Trường Ca

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm