Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Mê mẩn bộ ảnh Trung thu độc đáo của dàn mẫu nhí đình đám

17:42, 27/09/2020
Với kỹ năng chụp hình sáng tạo cùng thần thái hút hồn của dàn mẫu nhí, bộ ảnh "Mid – Autumn X Áo dài" đem lại cho khán giả những tấm hình đặc sắc.
 

Bộ ảnh "Mid – Autumn X Áo dài" không chỉ bao phủ không khí rộn ràng đêm rước đèn Rằm tháng 8 mà còn “chiêu đãi” khán giả bữa tiệc thời trang với sự kết hợp độc đáo giữa BST “Sắc màu rẻo cao” và họa tiết tranh Đông Hồ. Bên cạnh điểm nhấn là chú lân “siêu to khổng lồ” và trang phục ấn tượng, những phụ kiện như trống, đèn lồng hình cá chép, gà,… đậm nét cổ truyền cũng được kết hợp một cách tinh tế, tạo nên bộ ảnh độc đáo, bắt mắt. 

 

 

Góp phần thành công cho bộ ảnh này, phải kể đến dàn mẫu nhí tài năng: Trần Phương Anh, Đặng Minh Anh, Nguyễn Đức Phong Thiên, Phan Trang Anh.

 

 

Mẫu nhí Trần Phương Anh nhận được không ít lời khen khi thực hiện bộ ảnh này. Với thần thái lạnh lùng, sang chảnh, mẫu nhí gốc Bắc Ninh khéo léo kết hợp với trống và lân, tạo nên những dáng mới mẻ, ấn tượng và đẹp mắt.

 

 

Gây chú ý khi diện trên mình chiếc áo dài màu vàng rực rỡ, mẫu nhí Đặng Minh Anh cũng không ngại thử thách bản thân với những tạo dáng “khó nhằn”. Đã quen thuộc với ống kính máy ảnh, nàng mẫu Hà Thành chú trọng thể hiện biểu cảm qua gương mặt thanh tú. Có thể nói, hình ảnh một cô bé cá tính, phá cách được Minh Anh thể hiện xuất sắc qua bức ảnh này.

 

 

Nhỏ tuổi nhất trong dàn mẫu nhí nhưng Nguyễn Đức Phong Thiên không hề tỏ ra thua kém đàn chị. “Soái ca nhí” tự tin ngồi lên lưng con lân đang nhảy múa để tạo ra những góc máy mới lạ nhất. Mẫu nhí tập trung thể hiện cảm xúc qua ánh mắt sắc lạnh, có hồn và rất cuốn hút.

 

 

Sở hữu khuôn mặt V-line không góc chết, mẫu nhí Phan Trang Anh thường xuyên được lựa chọn cho những bộ ảnh với độ khó ngang với người mẫu chuyên nghiệp. Với thần thái chuẩn sao và tạo dáng chuyên nghiệp, cô nàng Phan Trang Anh đã chinh phục giới chuyên môn và dần khẳng định tên tuổi của mình trong làng mẫu nhí.

 

 

Từ ý tưởng chủ đạo đến cách tạo dáng, thần thái của dàn mẫu nhí, “Mid – Autumn X Áo dài” nhận được “cơn mưa” lời khen khi xuất sắc làm mới chủ đề trung thu theo một cách rất riêng, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Theo Tiền phong

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm