Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Vợ sắp cưới Phan Văn Đức hé lộ không gian lễ ăn hỏi siêu đẹp rồi đây

08:40, 19/12/2019
Loạt ảnh mới của Nhật Linh đã nhanh chóng nhận về rất nhiều bình luận chúc phúc từ người hâm mộ.

Những ngày này, bên cạnh việc quan tâm đến chuyện tình cảm của Quang Hải, fans cũng đang hóng chờ đám cưới của Văn Đức và Nhật Linh. Bởi từ khi úp mở chuyện cưới xin cho đến nhá hàng ảnh cưới, cặp đôi luôn làm ai cũng tò mò vì sống kín tiếng.

Không để mọi người chờ đợi lâu hơn nữa, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nhật Linh đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về không gian lễ ăn hỏi. Vợ của Văn Đức cũng "nhân tiện" khoe ảnh về bản thân.

Thế nhưng, cô dâu tương lai vẫn quyết định "giấu nhẹm" thời gian chính xác diễn ra buổi lễ. Nhìn ảnh, người xem chỉ đoán được đó là một bữa tiệc trang hoàng giản dị, ấm cúng.

Bên cạnh đó, gái xinh gốc Nghệ An cũng than thở: "Đuối như con cá chuối". Thế nhưng ai cũng biết là sắp đến ngày trọng đại nhất cuộc đời, Nhật Linh dù có mệt mỏi nhưng chắc chắn rất hạnh phúc.

Ngay lập tức loạt ảnh đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài gửi lời chúc mừng, không ít người cũng mong chờ người trong cuộc sẽ up ảnh cận mặt của tân lang, tân nương.

Theo thông tin chúng tôi có được, Văn Đức và Nhật Linh sẽ chính thức về chung nhà vào ngày mùng 6 Tết Nguyên đán 2020. Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cả hai đã cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò vời Văn Đức vào tháng 8 vừa qua, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.

Theo 2sao

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm