Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Kỳ lạ lợn đẻ ra voi ở Anh Sơn

15:23, 29/10/2019
Sáng ngày 29/10, hàng chục người dân hiếu kỳ đã đến gia đình anh Phạm Trọng Kiên ở thôn 8 xã Tường Sơn, Anh Sơn để xem ba chú lợn con mới đẻ có hình dạng giống như những chú voi con.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Phạm Trọng Kiên cho hay: Gia đình anh nuôi con lợn mạ này được 3 năm, đây là lứa sinh thứ 5 của nó, những lần trước mỗi lứa lợn nái sinh được từ 12 đến 15 con. Vào khoảng 12 giờ đêm ngày 28/9, con lợn nái của gia đình anh bắt đầu chuyển dạ và sinh ra 18 con lợn con. Kỳ lạ là lứa sinh này trong đàn lợn con có 3 con hình thù trông chẳng khác gì con voi. 

Ba chú lợn con mới đẻ có hình dạng giống như những chú voi con.

Theo anh Kiên cho biết ba con lợn có hình thù kỳ lạ mỗi con nặng khoảng 1,4 kg, hai con trên trán có chiếc vòi dài, một con không có vòi, tất cả đều có tai to và bè như cánh quạt, chân to và có móng khác thường không khác gì một chú voi con mới sinh. 

Tất cả đều có tai to và bè như cánh quạt, 

Anh Kiên còn cho biết thêm: 3 con lợn hình con voi đã chết sau khi đẻ ra được khoảng 30 phút và 15 chú lợn còn lại hiện vẫn sống khỏe bình thường.

2/3 con trên trán có chiếc vòi dài.

Biết tin nhà anh Kiên có lợn nái sinh được những chú lợn con lạ, từ sáng sớm hàng chục người dân hiếu kỳ đã đến xem và dùng điện thoại quay phim chụp hình. Người dân cho biết họ cho biết chưa bao giờ thấy hiện tượng lợn đẻ ra voi kỳ lạ như vậy. 

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm